OlymSafety giới thiệu công nghệ chữa cháy tự động bằng khí BlazeCut

BlazeCut là công nghệ của Úc, được sản xuất theo tiêu chuẩn EU, được phổ biến rộng rãi hơn 10 năm qua tại các nước như: Mỹ, Anh, Australia, Slovakia, Singapore… OlymSafety là đơn vị phân phối độc quyề
OlymSafety giới thiệu công nghệ chữa cháy tự động bằng khí BlazeCut

Ông Trần Văn Chính – Tổng giám đốc OlymSafety giới thiệu các dòng sản phẩm BlazeCut tại thị trường Việt Nam

Ông Trần Văn Chính, Tổng giám đốc Công ty CP Giải pháp an toàn OLYM (OlymSafety) cho biết: Từ thực tế cháy nổ gia tăng, để lại hậu quả nặng nề, hơn 4 năm qua, OlymSafety đã nghiên cứu kỹ lưỡng các sản phẩm tiên tiến nhất trên thế giới, từ đó đưa công nghệ BlazeCut với sự cách tân đột phá về thị trường Việt Nam.

BlazeCut là sản phẩm công nghệ PCCC tự động bằng khí (khí HFC-227ea, HFC-236fa), sử dụng ống nhựa dẻo đường kính 18mm, chiều dài tùy biến 1 ÷ 4m nên dễ dàng luồn lách vào các khu vực nhạy cảm dễ phát sinh nguồn nhiệt, đặc biệt tại những nơi con người không kiểm soát được.

Tự động cảm biến nhiệt độ và tự động phun khí, dập tắt hoàn toàn đám cháy chỉ chưa đến 15 giây. Mặt khác nhờ cơ chế chữa cháy thông minh đám cháy không có khả năng bùng phát trở lại.

BlazeCut có thể ứng dụng cho nhiều khu vực như khoang động cơ ô tô, máy công nghiệp, tủ điện, phòng máy tính và trung tâm dữ liệu, thiết bị y tế, phòng điều khiển, trung tâm viễn thông, khu vực lưu trữ, bảo tàng, thư viện, kho tiền, lĩnh vực quân sự, phòng máy, chung cư, nhà máy, công xưởng...

Một ưu điểm nổi bật khác là BlazeCut được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001-2016 và ISO 14001-2016 nên an toàn với môi trường và con người nhờ cơ chế tự khuếch tán khí ra bên ngoài...

Công nghệ BlazeCut sử dụng ống nhựa dẻo đường kính 18mm, chiều dài tùy biến 1 ÷ 4m

“Chúng tôi tự tin khẳng định, ngoài khả năng PCCC tự động vô cùng “nhạy” cùng các chất chữa cháy hoạt động nhanh so với các sản phẩm cùng loại, các sản phẩm BlazeCut còn có ưu điểm dễ lắp đặt, phù hợp với nhiều khu vực, an toàn cho môi trường và con người”, vị CEO của OlymSafety nhấn mạnh.

Hiện OlymSafety đang phân phối độc quyền công nghệ BlazeCut với các dòng sản phẩm chính: Ống chữa cháy tự động (khoang động cơ và tủ điện), bình chữa cháy tự động cho tủ điện và hệ thống chữa cháy tự động cho trung tâm điều khiển.

Đơn vị này cũng có bề dày thành tích với hàng loạt các công trình PCCC cho nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Nhà máy Samsung Electronics Bắc Ninh, cảng xăng dầu B12- Quảng Ninh, nhà máy nhôm Lâm Đồng- TKV, Hóa chất mỏ Nam Bộ- MICCO, nhà máy thiết bị điện Đông Anh- EEMC, làng văn hóa du lịch Việt Nam...

Dự kiến, Olymsafety cũng sẽ hợp tác với Viva International trong việc thi công lắp và đặt sản phẩm cho hệ thống hơn 200 quán cà phê Viva Star Coffee trong và ngoài nước.

Có thể bạn quan tâm