Ông Tan Jee Toon được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc IBM Việt Nam

Ngày hôm nay (24/10), Tập đoàn IBM công bố chính thức bổ nhiệm ông Tan Jee Toon làm Tổng Giám đốc Công ty IBM Việt Nam.
Ông Tan Jee Toon được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc IBM Việt Nam

Ông Tan Jee Toon - Tổng Giám đốc Công ty IBM Việt Nam

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin, ông Tan Jee Toon đã từng nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo khác nhau tại IBM. Ông có đóng góp rất lớn trong việc triển khai tích hợp các giải pháp và sản phẩm của IBM, đặc biệt trong các sáng kiến mang tính chiến lược của tập đoàn, như Điện toán đám mây, Điện toán biết nhận thức, Dữ liệu lớn và các giải pháp phân tích dữ liệu. Ông cũng là người ủng hộ và hỗ trợ tích cực cho quá trình đổi mới sáng tạo kỹ thuật số của các khách hàng IBM toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Tan Jee Toon đã từng đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc của IBM Việt Nam trong giai đoạn 2013-2015. Ông quay trở lại Việt Nam cho lần bổ nhiệm này từ cương vị Giám đốc Nhóm Điện toán Đám mây và các Giải pháp Phần mềm của IBM khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, với trụ sở tại Singapore.

Trong nhiệm kỳ mới, ông Tan Jee Toon sẽ tiếp tục củng cố và xây dựng quan hệ hợp tác giữa IBM với các cơ quan chính phủ, các khách hàng và cộng đồng tại Việt Nam. Ông Tan Jee Toon sẽ đẩy mạnh việc hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam gặt hái thành công trong nền kinh tế số nhờ đi tắt, đón đầu các công nghệ mang tính đột phá, như Trí tuệ nhân tạo, Điện toán đám mây, Blockchain, và các giải pháp an ninh, bảo mật.

Có thể bạn quan tâm