Online Friday 2018: Mục tiêu doanh thu... như năm ngoái

Bộ Công Thương cho biết, Bộ kỳ vọng Online Friday năm nay sẽ đạt được những con số ấn tượng như doanh thu bán hàng đạt 1.500 tỉ đồng, 5 triệu lượt truy cập, 2 triệu đơn hàng, 3000 doanh nghiệp tham gi
Online Friday 2018: Mục tiêu doanh thu... như năm ngoái

Tại buổi công bố sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday vào sáng nay (14/11), ông Đặng Hoàng Hải – Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương cho biết, Bộ kỳ vọng Online Friday năm nay sẽ đạt được những con số ấn tượng như doanh thu bán hàng đạt 1.500 tỉ đồng, 5 triệu lượt truy cập, 2 triệu đơn hàng, 3000 doanh nghiệp tham gia...”

Bên cạnh đó, Bộ Công Thương cũng tập trung vào cả chất lượng mặt hàng trong ngày mua sắm trực tuyến. “Chất lượng hàng hoá chính hãng là điểm nhấn chương trình năm nay. Mọi người thường có quan điểm mua sắm vào ngày siêu khuyến mại chỉ mua được ba thứ lăng nhăng như móc chìa khoá, ốp điện thoại…

Nhiều mặt hàng chính hãng chất lượng cao được tung ra với mức giảm đến 90% hoặc giá 0 đồng được kì vọng sẽ tạo nên cú hích thúc đẩy thương mại điện tử ở Việt Nam phát triển.

"Năm nay chúng tôi mong muốn người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến các mặt hàng chất lượng cao trong ngày Online Friday. Để góp phần thực hiện chủ trương đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và thúc đẩy thanh toán thương mại điện tử, khách hàng mua sản phẩm sẽ trả tiền bằng QR code”, ông Đặng Hoàng Hải cho biết.

Ngày Online Friday sẽ được tổ chức vào 7/12/2018. 

Năm ngoái, Ban tổ chức và các doanh nghiệp đặt mục tiêu trong 24h bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 đạt tổng doanh số hơn 1500 tỷ đồng, với 1 triệu đơn hàng thành công, trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm