OPPO R17 Pro dựa trên nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 710 sắp ra mắt tại Đông Nam Á

Nhà sản xuất điện thoại thông minh OPPO giới thiệu sản phẩm R17 Pro được trang bị nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 710 tại khu vực Đông Nam Á.
OPPO R17 Pro dựa trên nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 710 sắp ra mắt tại Đông Nam Á

Bắt đầu từ tháng 11 này, người dùng tại khu vực Đông Nam Á sẽ được trải nghiệm các tính năng được mong đợi của nền tảng Snapdragon 710 trên model điện thoại thông minh được kỳ vọng nhất của OPPO - R17 Pro - và đây cũng là lần đầu tiên OPPO ra mắt sản phẩm R Series huyền thoại trên phạm vi toàn khu vực. 

Nền tảng đầu tiên của Qualcomm Technologies trong series 700 mới được đặc trưng bởi thiết kế 10nm và kiến trúc 8 lõi (octa-core), CPU Qualcomm® Kryo™ 360, GPU Qualcomm® Adreno™ 616, ISP Qualcomm Spectra™ 250, DSP Qualcomm® Hexagon™ 685 và modem LTE X15 được kế thừa từ nền tảng di động flagship Snapdragon 800 series. Snapdragon 710 đạt được hiệu năng cao hơn một cách toàn diện, từ ứng dụng AI, camera, màn hình, kết nối cho đến thời lượng pin.

Các tính năng được mong đợi của Snapdragon 710 sẽ cải thiện chất lượng trải nghiệm di động và giúp xử lý các tình huống một cách liền mạch, bao gồm từ camera high-end cho tới khả năng xử lý AI tốc độ cao và thời lượng pin dài. Nền tảng này nâng camera lên một tầm cao mới để chụp được những bức hình và quay được những đoạn video có chất lượng chuyên nghiệp trong điều kiện ánh sáng rất yếu, cùng với công nghệ giảm nhiễu, lấy nét tự động nhanh, ổn định hình ảnh, zoom mượt mà và các hiệu ứng bokeh thời gian thực. Engine AI Qualcomm® đa lõi cho phép người dùng dễ dàng chụp và chia sẻ những bức ảnh và đoạn video phù hợp với bối cảnh cũng như cá nhân hóa các mẫu giọng nói và hội thoại để đảm bảo trải nghiệm tương tác tự nhiên hơn.

Người dùng còn có kết nối LTE tốc độ cao với tốc độ download lên tới 800 Mbps và tốc độ upload lên tới 150 Mbps bằng modem LTE X15 tích hợp trong nền tảng Snapdragon 710. Về thời lượng pin, so với nền tảng Snapdragon 660, Snapdragon 710 hạ thấp mức tiêu thụ điện năng tới 40% cho cả hoạt động gaming và phát lại video 4K HDR cũng như là giảm mức tiêu thụ điện năng tới 20% khi streaming video. Nhìn chung, khi so sánh hiệu năng và ưu thế về mức tiêu thụ điện năng giữa Snapdragon 710 và Snapdragon 660, Snapdragon 710 cải hiện hiệu năng CPU tới 20%, hiệu năng GPU tới 35%, tốc độ khởi chạy ứng dụng tới 15%, hiệu năng AI tăng hai lần đồng thời giảm được mức độ tiêu thụ điện năng tới 30%.

Có thể bạn quan tâm