Oriental Sail ra mắt Calypso Cruises trên vịnh Lan Hạ

Gần 10 năm thành lập và khẳng định thương hiệu trong ngành du lịch Việt, Oriental Sails luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi nghỉ dưỡng trên vịnh Hạ Long.
Oriental Sail ra mắt Calypso Cruises trên vịnh Lan Hạ

Với các dòng du thuyền đẳng cấp từ 3 đến 5 sao như Starlight Cruise, Oriental Sails, Calypso Cruiser hành trình khám phá Vịnh Hạ Long của quý khách không chỉ dừng lại ở một chuyến du lịch thông thường mà còn là niềm đam mê bất tận, một sự trải nghiệm vô cùng thú vị.

Thương hiệu Oriental Sails đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho việc ra mắt hai sản phẩm Du thuyền ngủ đêm đẳng cấp 4 sao trên hành trình khám phá vịnh Lan Hạ. Hai Du thuyền mang tên Calypso Cruises I & II sẽ ra mắt vào đầu tháng 11 và là du thuyền thứ 5, thứ 6 trong đội tầu lớn mạnh của Oriental Sails với slogan đầy ấn tượng: “ The Timeless Experience of Lan Ha Bay”.

Là du thuyền được làm bằng thép với đáy đôi mạn kép chắc chắn, Calypso Cruises khoác trên mình tấm áo choàng trắng tinh khôi như vẻ đẹp của nữ thần ở độ tuổi đôi mươi tràn đầy nhựa sống. Mỗi du thuyền bao gồm 20 cabin sang trọng, được thiết kế theo phong cách cổ điển Đông Dương. Tất cả nội thất đều được làm từ gỗ cao cấp với gam mầu nâu trầm tạo nên sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.

Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và cửa sổ lớn với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh. Với sức chứa tầm 50 khách, tạo nên không gian vừa ấm cúng, vừa vui vẻ. Điểm nhấn của du thuyền là ba cột buồm trắng. Nhìn từ xa, ba cột buồm ấy sừng sững vươn mình ra biển cả đưa con tầu lướt nhẹ trên các kênh xanh, giúp quý khách an toàn và hưởng thụ trọn vẹn chuyến thăm quan, khám phá vịnh Lan Hạ đầy thú vị.

Khám phá vịnh Lan Hạ huyền bí bằng du thuyền Calypso Cruises đẳng cấp, du khách sẽ được tự chèo thuyền kayak quanh khu vực Văn Bội hay đắm mình dưới làn nước trong xanh của bãi biển Ba Trái Đào. Trên hành trình này, du khách còn được tham quan Hang Sáng - Hang Tối ở khu vực giáp ranh vịnh Lan Hạ, vịnh Hạ Long; khám phá Hang Quân Y - một địa danh lịch sử hào hùng; hay ghé thăm làng Việt Hải - một ngôi làng biệt lập nằm hoàn toàn giữa biển khơi, bao bọc bởi núi cao và rừng già của vườn quốc gia Cát Bà.

Buổi sáng, khi ánh nắng bắt đầu len qua khung cửa kính, tiếng sóng vỗ vào mạn thuyền sẽ đánh thức du khách đón chào một ngày mới. Du khách có thể lên tầng thượng tập Taichi, chơi golf, hay đơn giản thả mình trên ghế tắm nắng giữa thiên nhiên với ly cocktail và ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Lan Hạ khi du thuyền nhẹ nhàng lướt trên mặt nước...

Chỉ như thế thôi, nhưng chắc chắn Calypso Cruises sẽ giúp bạn ghi lại những cung bậc cảm xúc đầy thú vị và cả những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi du thuyền trên vịnh Lan Hạ.

Có thể bạn quan tâm