Panasonic công bố nhà phân phối chính thức chuông cửa có hình tại Việt Nam

Panasonic Việt Nam phối hợp cùng công ty TNHH Thương mại và Đầu tư (TID) vừa giới thiệu sản phẩm chuông cửa có hình VL-SW274VN, giải pháp an ninh chất lượng Nhật Bản tại Việt Nam.
Panasonic công bố nhà phân phối chính thức chuông cửa có hình tại Việt Nam

Đồng thời, Panasonic cũng công bố TID là nhà phân phối chính thức sản phẩm Chuông cửa có hình của hãng tại Việt Nam.

Trải qua 100 năm phát triển và gây dựng một thương hiệu của sự tin cậy và bền vững, Panasonic đã trở thành nhà sản xuất Nhật Bản hàng đầu về các sản phẩm điện tử tiêu dùng và tiên phong cung cấp các giải pháp tổng thể B2B trên toàn thế giới. Chuông cửa có hình nằm trong hệ thống giải pháp kinh doanh tổng thể của Tập đoàn được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, là một giải pháp an ninh hiện đại, tích hợp giữa camera an ninh quan sát, chuông cửa cùng hệ thống màn hình lắp đặt bên trong nhà.

Thấu hiểu nhu cầu đảm bảo an ninh ngày càng tăng của các gia đình Việt trong môi trường xã hội biến đổi không ngừng, chuông cửa có hình mới nhất VL-SW274VN là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam để phù hợp với thiết kế quen thuộc nhà ống và nhà nhiều tầng, diện tích nhỏ nhưng cao và khó bao quát an ninh toàn căn nhà.

"Đặc biệt, đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có khả năng kết nối mở rộng linh hoạt giữa màn hình hiển thị 7’’ sắc nét với 3 màn hình 7” phụ và 6 tay con không dây ở nhiều vị trí khác nhau, tạo sự linh động và tiện ích cho người sử dụng, nhất là trong không gian gia đình. Ngoài ra, sản phẩm có thể dễ dàng kiểm tra và truy suất 400 hình ảnh được lưu lại trong bộ nhớ trong của màn hình.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn có nhiều tiện ích khác như chức năng làm thay đổi giọng nói của người sử dụng khi trả lời khách, nâng cao tính an toàn cho các thành viên trong gia đình, nhất là người già, trẻ em và phụ nữ khi ở nhà một mình. Chức năng kết nối với các loại cảm biến như báo cháy, báo khói, báo động chống đột nhập, giúp nhận tín hiệu cảnh báo và phát ra báo động trên tất cả màn hình sẽ gia tăng mức độ đảm bảo an ninh cho ngôi nhà.

Một điểm cộng nữa của sản phẩm là rất dễ dàng lắp đặt, thay thế cũng như được thiết kế tối giản, ít nút bấm phù hợp và dễ sử dụng với nhiều đối tượng từ người già đến trẻ em.

Ông Masaaki Kobayashi, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ “Panasonic luôn lấy khách hàng làm trung tâm và nỗ lực nâng tầm cuộc sống của người tiêu dùng từng ngày thông qua việc tiên phong phát triển công nghệ, mang đến các giải pháp và sản phẩm chất lượng hàng đầu, như niềm tin vững bền đã được tạo dựng suốt 100 năm qua. Tại Việt Nam, chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp B2B bao gồm hệ thống camera an ninh, điều hòa thương mại, chuỗi cung ứng lạnh, giải pháp chiếu sáng, v.v… phục vụ khu dân cư, đô thị, tổ hợp thương mại, đảm bảo không gian sống và sinh hoạt hiện đại, an toàn, tiện nghi cho tất cả mọi người.”

Là một nhà phân phối thành công và uy tín với 25 năm kinh nghiệm trên thị trường, TID được biết đến với nhiều sản phẩm Panasonic như điện thoại, tổng đài, camera giám sát.. Đến nay, TID tiếp tục trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm chuông cửa có hình của Panasonic. Với hệ thống khách hàng rộng khắp và kết nối chặt chẽ của TID, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội dễ dàng sở hữu các sản phẩm chuông cửa có hình chất lượng của Panasonic nhằm đảm bảo không gian sống an toàn và tiện nghi cho gia đình.

Có thể bạn quan tâm