Paul & Shark ra mắt bộ sự tập Thu – Đông 2019

Vừa qua, nhãn hàng Paul & Shark đã ra mắt BST Thu Đông 2019 bằng màn trình diễn thời trang ấn tượng tại TTTM Takashimaya và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả có mặt tại sự kiện.
Paul & Shark ra mắt bộ sự tập Thu – Đông 2019

Thương hiệu Paul & Shark được thành lập vào những năm 1976 tại Ý và được phân phối độc quyền bởi công ty DAFC tại Việt Nam. Paul & Shark quyết định hoạt động trong lĩnh vực thời trang thể thao với những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thế giới đua thuyền và dựa trên các tiêu chí sang trọng, hiệu quả và mang tinh thần của sự yêu thích phiêu lưu. Paul & Shark đã tạo ra những dòng thời trang mang tính thể thao, casual năng động và sang trọng bằng cách kết hợp những loại vải công nghệ với những chi tiết và kiểu dáng thanh lịch, đáp ứng nhu cầu phong cách sành điệu cả khi đi làm và khi giải trí của người tiêu dùng.

Với BST Thu Đông 2019 lần này, thương hiệu Paul & Shark chú trọng tới hai yếu tố: công năng và di sản. "TYPHOON 20000" – chiếc áo khoác nổi bật nhất trong Bộ sưu tập Thu Đông 2019 lần này, với loại vải được Paul & Shark thiết kế để đảm bảo hiệu suất chống nước và chống gió tối đa nhưng vẫn duy trì sự thoáng khí và thoải mái. "Fisherman" - những chiếc áo len thủ công mang tính biểu tượng cổ điển bằng len nguyên chất hay "Peacoat” – chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ bộ quân phục của hải quân Anh cũng xuất hiện nổi bật trong BST Thu Đông 2019.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh về show diễn thời trang ra mắt BST Thu Đông 2019 của thương hiệu Paul & Shark:

Có thể bạn quan tâm