Pep 'không có vấn đề' với Mourinho

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola nói sẽ bắt tay Mourinho, huấn luyện viên của Manchester United một cách bình thường trong trận derby trước mùa giải vào ngày mai, thứ Hai 25/07 ở Bắc
Pep 'không có vấn đề' với Mourinho

Huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola nói sẽ bắt tay Mourinho, huấn luyện viên của Manchester United một cách bình thường trong trận derby trước mùa giải vào ngày mai, thứ Hai 25/07 ở Bắc Kinh.

Trận đấu cũng là lần gặp gỡ thứ hai của hai huấn luyện viên, kể từ khi chấm dứt công việc dẫn dắt Barcelona và Real Madrid vào hồi 2012. Khi được hỏi về chuyện này, Mourinho nói: “Tất nhiên tôi sẽ bắt tay ông ấy.
Dù dẫn dắt những câu lạc bộ là đối thủ của nhau nhưng chúng tôi vẫn rất chuyên nghiệp. Mối quan hệ của chúng tôi rất bình thường. HLV Mourinho
“Tôi làm việc cùng với Pep trong thời gian ba năm tại Barcelona. Sau đó, dù dẫn dắt những câu lạc bộ là đối thủ của nhau nhưng chúng tôi vẫn rất chuyên nghiệp. Mối quan hệ của chúng tôi rất bình thường.” Trong khi đó, Sunderland đã tìm được người thay thế sau khi Sam Allardyce được Hiệp hội bóng đá Anh (FA) chỉ định làm huấn luyện viên đội tuyển Tam Sư, thế chỗ của huấn luyện viên Roy Hogdson, người từ chức sau khi tuyển Anh thua Iceland tại tứ kết giải Euro 2016. David Moyes, 53 tuổi và là cựu huấn luyện viên của Everton và Manchester United, vừa ký hợp đồng với thời hạn bốn năm với đội chủ sân vận động Ánh Sáng. “Tôi lại được dẫn dắt một câu lạc bộ lớn của Anh và đang trông mong được làm việc trở lại trong môi trường Premier League,” ông Moyes nói.
Pep 'không có vấn đề' với Mourinho ảnh 1
David Moyes trở thành người dẫn dắt Sunderland
Được biết, huấn luyện viên người Scotland đang thất nghiệp, kể từ khi bị Real Sociedad sa thải vào hồi tháng 11/2015. Còn cựu huấn luyện viên của Sunderland, Sam Allardyce thì mới được FA chính thức xác nhận trở thành người thay thế cho Roy Hodgson vào hôm thứ Sáu tuần rồi, 22/07.
Quản lý nhân sự
Vị huấn luyện viên mới của đội tuyển Anh, năm nay 61 tuổi, đã từng dẫn dắt năm câu lạc bộ khác nhau tại Premier League. “Tôi nghĩ đang ở vào độ tuổi phù hợp và với kinh nghiệm phù hợp,” Sam Allardyce nói với kênh truyền hình của FA.
Tôi nghĩ đang ở vào độ tuổi phù hợp và với kinh nghiệm phù hợp. Hy vọng là tôi có thể truyền đạt cho các học trò nhiều kiến thức và kinh nghiệm, tạo nên một không khí hứng khởi và gặt hái được thành công. Sam Allardyce, tân HLV tuyển Anh
“Hy vọng là tôi có thể truyền đạt cho các học trò nhiều kiến thức và kinh nghiệm, tạo nên một không khí hứng khởi và gặt hái được thành công.” Cựu trung vệ của Bolton, Sam Allardyce vẫn duy trì kỷ lục chưa bao giờ để câu lạc bộ mình huấn luyện xuống hạng. Sau khi về nắm quyền tại Sunderland vào tháng Mười năm ngoái, ông chỉ để thua một trận duy nhất trong 11 trận đấu cuối mùa giải. Khi được hỏi sẽ áp dụng gì cho công việc huấn luyện tuyển quốc gia Anh, Sam Allardyce nói: “Tôi nghĩ là Quản lý nhân sự." Trận đấu đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên tuyển quốc gia của Allardyce diễ ra vào hôm 04/09 tới đây, gặp Slovakia trong khuôn khổ vòng loại giải vô địch Thế giới.
Pep 'không có vấn đề' với Mourinho ảnh 2Ảnh: PA

Có thể bạn quan tâm