Phá đảo thế giới giải trí cùng ứng dụng MyTV trên tivi và di động

Dịch vụ truyền hình MyTV hơn 10 năm trở lại đây đã quá quen thuộc đối với người dùng tại Việt Nam.

Ngoài những điểm mạnh về dịch vụ, tính năng cũng như giá cước của một dịch vụ made-by VNPT thuộc top đầu phân khúc thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam, MyTV còn có những dịch vụ nội dung được khách hàng đánh giá khá cao bởi sự phong phú lẫn chất lượng nội dung. Điểm lại những dịch vụ nội dung tốt nhất MyTV đang có nếu như bạn chưa biết nhé.

MyTV có số lượng kênh áp đảo nhất phân khúc thị trường với gần 200 kênh truyền hình chất lượng cao trong nước và quốc tế. Ngoài các nhóm kênh cơ bản như VTV,VTC, HTVC, các kênh địa phương cả nước…, sự hợp tác của MyTV với nhiều đối tác trong và ngoài nước như Qnet, VTV Cab, K+ đã giúp cho MyTV có được con số ấn tượng kể trên. Những kênh truyền hình trong nước được ưa chuộng nhất như: chùm kênh giải trí tổng hợp VTV Cab, bao gồm tất cả các kênh hot nhất của VTV Cab như Bongda TV, Thể thao TV, Ddrama,…Những kênh quốc tế thịnh hành toàn cầu: HBO, Fox Movie, Fox Sports, Disney Junior, KBS World,…Chùm kênh K+ bao gồm những kênh top chủ điểm thể thao và phim ảnh như K+1, K+PM, K+NS…

Một điểm mạnh nội dung mà khán giả không thể bỏ qua khi sử dụng MyTV đó là dịch vụ phim truyện. MyTV có kho phim bộ dài tập, phim lẻ, phim chiếu rạp mới nhất phong phú lên đến hơn 20.000 giờ trải nghiệm phim từ Mỹ, Âu sang Á, phong phú chủ đề từ hành động, tâm lý đến kinh dị, tình cảm, hài hước. Tất cả phim truyện trên MyTV đều là những phim đặc sắc có bản quyền do MyTV hợp tác với nhiều đối tác uy tín trong và ngoài nước về lĩnh vực phim ảnh như LionsGate, MGM, Sony Pictures, iQiYi, Danet, Galaxy Play...

Không chỉ vậy, MyTV còn đầu tư bản quyền phát sóng trực tiếp nhiều giải thể thao như: NBA, FA Cup, World Cup, US Open, Copa America… và rất nhiều giải đấu thể thao quốc tế từ các đối tác cung cấp dịch vụ như: Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, Bundesliga, La Liga, Nation League… Từ năm ngoái đến thời điểm hiện tại, vì dịch Covid và cuối năm nên các giải đấu quốc tế tạm hoãn khá nhiều. Các sự kiện thể thao trên MyTV dự kiến sẽ bùng nổ vào giữa và cuối năm 2021 để khán giả đón xem.

Những năm trở lại đây xu hướng xem livestream trên các mạng xã hội dần trở thành thị hiếu của người dùng. MyTV đã nắm bắt nhanh xu hướng này và phát triển các kênh livestream trên hệ thống từ 801 đến 804 chuyên dùng để phát sóng trực tiếp các sự kiện hot như: Liveshow âm nhạc của các sao hạng A trên các sân khấu lớn của Việt Nam (Bằng Kiều, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng,..), những giải đấu bóng đá được bình luận và phát sóng trực tiếp, những bộ phim sitcom, phim truyền hình và Webdrama độc quyền phát sóng song song cùng với nhiều đài quốc tế như Trung (IQIYI, TENCENT..), Hàn (TvN, MBC,KBS..) không lo phải xem phim trên web lậu với nguy cơ dễ bị hack tài khoản, giật lag và phải xem quảng cáo. Ngoài ra, MyTV còn đẩy mạnh sản xuất và hợp tác sản xuất nhiều chương trình độc quyền livestream khác thu hút đông đảo khan giả như: Phòng trà MyTV, Điểm hẹn thể thao, 30 phút Cine – bình luận phim hot, talkshow Quang Huy Bình Luận độc quyền của bình luận viên Quang Huy.

Còn chần chừ gì mà không gia nhập vào thế giới giải trí của MyTV? Hiện tại, VNPT đang có chương trình khuyến mại đăng ký sử dụng miễn phí trọn đời gói Cơ bản đối với phiên bản ứng dụng MyTV cài đặt trên smartphone và miễn phí 1 tháng đối với phiên bản ứng dụng cài đặt trên smartTV cho khách hàng. Nhanh tay quét mã QR Code hoặc truy cập đường link: https://mytv.com.vn/tai-ve để tải app và trải nghiệm toàn bộ kho nội dung của MyTV bạn nhé.

Chi tiết về dịch vụ tham khảo tại website mytv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm