Phát Đạt tiếp tục trúng đấu giá “đất vàng” Ngô Mây tại TP.Quy Nhơn

Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (Mã CK: PDR) đã trúng đấu giá khu “đất vàng” Ngô Mây tại TP.Quy Nhơn với diện tích 5.246m2. Giá trị trúng đấu giá là 126,5 tỷ đồng. Đây là một trong những khu đất có vị trí được đánh giá đẹp nhất thành phố biển Quy Nhơn.
Vị trí Khu đất số 1 Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn
Vị trí Khu đất số 1 Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn

Ngày 20/09/2019, UBND tỉnh Bình Định đã ra quyết định phê duyệt kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất đối với khu đất tại số 1 Ngô Mây, TP.Quy Nhơn. Theo đó, PDR đã chính thức sở hữu khu đất được đánh giá đẹp nhất thành phố biển Quy Nhơn với mức trúng đấu giá là 126,5 tỷ đồng.

Điểm đặc biệt của khu đất có diện tích 5.246 m2 này chính là vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm ngay nút giao thông của các tuyến đường trung tâm như: An Dương Vương, Ngô Mây, Xuân Diệu, Diệu Hiền. Từ đây, chỉ mất vài bước chân để đến Quảng trường trung tâm Nguyễn Tất Thành – các tuyến đường trung tâm tổ chức tất cả sự kiện lớn nhỏ của thành phố như: Đường hoa tết, hội chợ đêm, các giải Marathon việt dã…

Mặt khác, với tầm nhìn hướng biến và đối diện với tổ hợp Công viên vui chơi, công viên cho trẻ em, khách sạn, nhà hàng, bar… liền kề với mặt biển đã tạo cho khu đất có vị trí thuận tiện và hấp dẫn nhất thành phố biển Quy Nhơn.

Để trở thành “chủ nhân” của khu đất, PDR đã phải đáp ứng các điều kiện của UBND tỉnh Bình Định đề ra với tổng vốn đầu tư tối thiểu thực hiện dự án là 1.000 tỷ đồng (không bao gồm tiền sử dụng đất trúng đấu giá quyền sử dụng đất), trong đó vốn chủ sở hữu tối thiểu bằng 20% tổng mức đầu tư dự án. Đồng thời, PDR cũng cần phải thỏa mãn những cam kết về bảo vệ môi trường, chỉ tiêu về quy hoạch kiến trúc, mật độ xây dựng… mà UBND tỉnh Bình Định yêu cầu.

Được biết, PDR đã “bắt tay” với Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ AKYN (chủ khách sạn The Secret Côn Đảo tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sắp đi vào hoạt động) và Công ty CP Đầu tư 559 (chủ Resort Fusion Maia tại TP.Đà Nẵng), cùng đầu tư và phát triển dự án khách sạn đẳng cấp 5 sao tại đây.

Việc tiếp tục trúng đấu giá khu “đất vàng” Ngô Mây, TP.Quy Nhơn thêm một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển quỹ đất của PDR tại các tỉnh miền Trung là ưu tiên các vị trí đắc địa, gần biển đồng thời mang lại những dự án nâng tầm cuộc sống và duy trì, phát triển các giá trị văn hóa của địa phương.

Có thể bạn quan tâm