Phát động Chương trình bình chọn Top 100 Phong cách doanh nhân 2017-2018

Lễ phát động diễn ra tại TP.HCM chiều 23/6 với hơn 600 doanh nhân trong nước và quốc tế tham dự với chủ đề “Doanh nhân vì thế hệ tương lai”.
Phát động Chương trình bình chọn Top 100 Phong cách doanh nhân 2017-2018

Sự kiện Leader Talk 2017 – “Chiến lược cho người kế thừa” là chương trình đầu tiên trong chuỗi hoạt động, mở ra nhiều góc nhìn mới cho nhà quản trị doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh đất nước đang hội nhập mạnh mẽ, đòi hỏi một thế hệ lãnh đạo kế thừa có đủ năng lực, phẩm chất.

Chương trình Leader Talk – “Chiến lược cho thế hệ kế thừa” lần này có sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu, cùng những diễn giả là các doanh nhân đang điều hành các tập đoàn lớn tại Việt Nam như: PGS.TS.Thái Bá Cần – Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TS.Đoàn Huệ Dung – Giám đốc điều hành Trường Quốc tế Bắc Mỹ, bà Nguyễn Thu Hương – Tổng Giám đốc Nam Hương Corp, Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Dũng – Chuyên gia kinh tế, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Viện Kinh tế và Quản lý TP.HCM, Bà Văn Thị Anh Thư – Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách Nhân sự, Suntory PepsiCo Việt Nam, ông Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng ban, Ban dự án Co.opmart Phân Khúc Cao, ông Ngô Bàng Long – Tổng Giám đốc Công ty Bảo vệ Bình An.

Các chuyên gia, doanh nhân đều khẳng định: Đào tạo thế hệ kế thừa và chuyển giao quyền lực luôn là vấn đề được các chủ doanh nghiệp quan tâm. Một doanh nghiệp không thể phát triển lâu dài nếu không có thế hệ kế thừa. Chính vì vậy, việc đầu tư cho thế hệ trẻ, thế hệ kế thừa thì chính là đầu tư cho tương lai, đảm bảo sự phát triển liên tục, bền vững của tổ chức, doanh nghiệp.

Tại sự kiện, Ban tổ chức cũng đã chính thức công bố Hội đồng thẩm định Top 100 Phong cách Doanh nhân. Dự kiến, sự kiện trao giải sẽ diễn ra vào cuối năm 2017.

Hoàng Sơn

Có thể bạn quan tâm