Phát động cuộc thi ảnh “Kiên cường Việt Nam”

Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) phát động cuộc thi ảnh “Kiên Cường Việt Nam - Resilient Vietnam” với mục đích lan tỏa những hình ảnh ấn tượng về dân tộc Việt Nam kiên cường trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch Covid-19.

Ban tổ chức cho biết, đối tượng tham gia không bị giới hạn, người nộp ảnh dự thi có thể là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, người ở mọi độ tuổi là người mang quốc tịch Việt Nam hoặc người nước ngoài. Hai hạng mục giải thưởng của chương trình là “Ảnh chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp” và “Ảnh chụp bằng điện thoại.”

Về yêu cầu kỹ thuật, ảnh phải có chất lượng Full HD (độ phân giải 1920x1080) trở lên đối với ảnh tham dự hạng mục “Ảnh chụp bằng điện thoại,” trên 3.000 pixel với ảnh hạng mục “Ảnh chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp.” Mỗi bài dự thi phải có đầy đủ thông tin về tác giả, nội dung, thời gian và địa điểm chụp.

Người dự thi nộp tối thiểu 1 ảnh và tối đa 5 ảnh. Thời gian nhận bài dự thi kéo dài từ 24/8/2020 cho đến hết 30/9/2020, giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 10/10 qua hình thức livestream (phát sóng trực tiếp) trên trang Facebook Fanpage của VNPR hoặc qua email của Ban tổ chức.

Ban giám khảo cuộc thi là những Nhiếp ảnh gia uy tín trong làng ảnh Việt Nam và các phóng viên ảnh kỳ cựu của các Hãng thông tấn quốc tế cũng như các đơn vị báo chí hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng dự kiến gồm 1 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 giải Đồng cho mỗi hạng mục giải thưởng và 1 giải Truyền cảm hứng. Tất cả giải thưởng sẽ trao bằng hình thức hiện vật với các quà tặng giá trị: 01 máy ảnh Canon EOS M6 Mark II (trị giá 28.050.000VND), 01 máy ảnh Canon EOS M200 (trị giá 15.950.000VND), điện thoại VSmart Aris và Giấy chứng nhận danh dự từ VNPR.

Có thể bạn quan tâm