Phát hành bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19”

Bộ TT&TT phối hợp với Bộ Y tế và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” vào ngày 31/3.
tem_chong_dich
Mẫu bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19”

Việc phát hành bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch COVID-19” trong thời điểm này nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn dân trong thực hiện phòng, chống và quyết tâm đầy lùi dịch bệnh Covid-19. Việc này cũng mang ý nghĩa lớn trong cộng đồng, thể hiện trách nhiệm và quyết tâm của Việt Nam đồng hành cùng các nước trong khu vực và thế giới chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Quảng cáo

Bộ tem gồm 2 mẫu được thiết kế theo phong cách đồ họa, trong đó, mẫu tem giá mặt 4.000đ thể hiện hình ảnh đại diện của các lực lượng: y tế, công an, quân đội… đang ngày đêm tham gia chống dịch. Họ chính là lá chắn để bảo vệ sự bình yên cho tổ quốc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Mỗi người một nhiệm vụ, một công việc, một tấm lòng cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh. Chính những hy sinh thầm lặng của các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch đã tạo thêm sức mạnh, niềm tin, tạo động lực lớn để mỗi người Việt Nam đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, an toàn và hạnh phúc.

Mẫu tem giá mặt 15.000đ thể hiện hình ảnh các bác sĩ của Việt Nam đang ngày đêm nỗ lực để nghiên cứu, tìm ra các phác đồ điều trị tốt nhất để cứu chữa kịp thời cho bệnh nhân và quyết tâm nghiên cứu vắc-xin để đẩy lùi đại dịch Covid-19, được coi là một sứ mệnh cao cả.

Bộ tem “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” do họa sĩ Phạm Trung Hà (Tổng công ty Bưu điện Việt Nam) thiết kế theo phong cách đồ họa sẽ được lưu hành rộng rãi tại 192 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Tổ chức Liên minh Bưu chính thế giới. Bên cạnh việc phát hành bộ tem, Bưu điện Việt Nam cũng đưa ra các sản phẩm cùng chủ đề: phong bì FDC, bưu thiếp, tem truyền thông...

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

Dù gặp nhiều khó khăn so với lần kích cầu đầu tiên, song chương trình kích cầu du lịch nội địa lần thứ 2 đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Thị trường du lịch nội địa đã bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc với những chính sách ưu đãi giảm giá sâu.

Thứ năm, 22/10/2020