Phát triển xu hướng con đi du học, cha mẹ đầu tư bất động sản

Du học giờ đây không còn bị xem như một “trào lưu” của “giới nhà giàu” mà thực sự đã trở thành định hướng nghề nghiệp lâu dài và nghiêm túc. Hơn thế nữa, đây còn là con đường đầu tư cho tương lai của
Phát triển xu hướng con đi du học, cha mẹ đầu tư bất động sản

Nhiều gia đình Việt hiện nay đã mua bất động sản để ở và cho thuê ngay tại đất nước con em mình đang du học

Và theo đó, việc tìm kiếm một giải pháp tài chính thông minh để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho con em trong thời gian du học cũng như định hướng dài hơi trong tương lai, phục vụ cho nhu cầu định cư đang trở thành mối quan tâm của nhiều phụ huynh.

Khi du học là câu chuyện đầu tư đường dài 

Với nhiều người, việc cho con đi du học tại các nước có nền giáo dục tiên tiến đã là một khoản đầu tư tương đối lớn. Thế nhưng, không dừng tại đó, giờ đây, du học đang dần trở thành câu chuyện đầu tư đường dài khi nhiều gia đình hướng đến một tương lai xa hơn cho con em mình: sau 4-5 năm du học, nếu chọn được một môi trường phù hợp với khả năng để sớm trải nghiệm và áp dụng được kiến thức, thử sức năng lực ngay tại đất nước sở tại thì rõ ràng con đường sẽ rộng mở hơn rất nhiều.

Thử đặt một phép tính, chi phí tối thiểu cho một du học sinh, bao gồm cả chi phí sinh hoạt đã vào tầm trên dưới 500 triệu/năm; lấy con số này nhân với số năm học, có thể thấy đây hoàn toàn là con số không hề nhỏ. Vậy nên, cũng với khoản tiền tương đương, kết hợp thêm một khoản đầu tư nhỏ khác, nhiều gia đình đã nghĩ đến việc mua bất động sản để ở và cho thuê ngay tại đất nước con em mình đang du học. Vừa có chỗ cho con em ở trong thời gian du học, vừa có thêm chi phí để trang trải chi phí học tập và sinh hoạt. Rõ ràng đây là một giải pháp đầu tư tài chính thông minh cho các gia đình xác định con đường đầu tư du học lâu dài cho con em mình. 

Nếu đã xác định định hướng đầu tư đường dài, chắc chắn nhiều gia đình Việt đều sẽ nghĩ đến một chuyến du lịch thăm thân kết hợp tìm hiểu môi trường sống tại nơi con em mình đang theo học. Đồng thời, họ cũng tìm kiếm những cơ hội đầu tư để định hướng cho tương lai sau này. 

Con du học, cha mẹ đầu tư bất động sản

Hiện nay, khá nhiều quốc gia có chính sách mở cửa cho cơ hội định cư như Úc, Canada, New Zealand… Tại Úc, giá một căn nhà ở vị trí xa trung tâm tầm khoảng 500.000 AUD trở lên, một số nước khác như Bồ Đào Nha, New Zealand là các nước đang có nhiều chính sách thoáng, dễ dàng cho hướng định cư hơn thì nhà ở tại đây có mức giá vào tầm 350.000 EUR trở lên.

New Zealand đang là quốc gia đang có nhiều chính sách thông thoáng, dễ dàng cho định hướng du học và định cư nhất hiện nay

Nắm bắt được nhu cầu và định hướng đầu tư lâu dài của nhiều gia đình Việt, cùng với lợi thế hiểu rõ thị trường bất động sản, trải rộng trên nhiều đất nước, Vietravel đã tiên phong đưa ra nhiều sản phẩm đa dạng, trong số đó có du lịch kết hợp thăm thân và tìm hiểu cơ hội đầu tư bất động sản. Du khách sẽ được đội ngũ chuyên viên bất động sản chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm ngay tại nước sở tại nhiệt tình tư vấn về thị trường địa ốc, tùy theo nhu cầu cụ thể sẽ được đưa đến tham quan thực tế kết hợp với các điểm đến trên suốt chuyến đi.

Với phương châm: "luôn đồng hành cùng phụ huynh và học sinh”, sản phẩm du lịch được thiết kế riêng cho nhu cầu du lịch kết hợp thăm con du học và tìm hiểu cơ hội đầu tư bất động sản của Vietravel đang trở thành loại hình du lịch hấp dẫn khá nhiều du khách trong thời gian gần đây và hứa hẹn sẽ sớm trở thành xu hướng du lịch mới, đáp ứng nhu cầu du lịch đa dạng của khách hàng.

Vietravel đang giới thiệu tour du lịch tìm hiểu môi trường học tập kết hợp đầu tư bất động sản

Chương trình “Trại hè Quốc tế Úc” là một trong những sản phẩm mới nhưng đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều du khách đang có ý định cho con du học tại Úc. Chương trình trại hè kết hợp giữa hành trình du lịch với việc tham quan trường Đại học Sydney.

Những điểm hấp dẫn của chương trình: Học tiếng Anh 27 giờ giúp học sinh cải thiện và nâng cao trình độ tiếng Anh; Tham gia các hoạt động giải trí, thể thao, sự kiện xã hội nhằm rèn luyện kĩ năng mềm; Trải nghiệm môi trường sống và học tập của sinh viên quốc tế tại Úc…

Chương trình là những bước chuẩn bị cần thiết cho những em học sinh có định hướng du học dài hạn tại Úc cũng như giúp các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho kế hoạch đầu tư tương lai dài hạn cho con mình.

Thông tin tour: Viễn du miền Tây nước Mỹ kết hợp mua sắm, thăm người thân, xem bất động sản Mỹ: “Los Angeles - Las Vegas - Hoover Dam - Hollywood - Los Angeles”; Lễ hội hoa Floriade, kết hợp khảo sát bất động sản: “Sydney - Blue Mountains - Canberra - Melbourne - Dandenong - Phillip Island”; Trại hè quốc tế Úc kết hợp tham quan Đại học Sydney...

Có thể bạn quan tâm