“Phố Âu” mới làm “nóng” thị trường bất động sản quận 2

Khu dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village (Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM) – dự án mới từ Tập đoàn Novaland gây nhiều chú ý cho thị trường BĐS ngay những tuần đầu tháng 1/2018 nhưng với nhiều nhà đầu tư
“Phố Âu” mới làm “nóng” thị trường bất động sản quận 2

Chuỗi nhà phố thương mại tại mặt tiền đường Đồng Văn Cống

Khu dân cư hoàn chỉnh, đồng bộ đầu tiên tại Thạnh Mỹ Lợi

Victoria Village ra mắt ở thời điểm thị trường địa ốc ở TP.HCM rất ít nguồn cung hàng mới tại các quận trung tâm. “Với quy hoạch và sự phát triển vượt bậc như Q.2 hiện nay thì không bao lâu nữa BĐS nơi đây sẽ khan hiếm và đắt đỏ như Q.1. Vì thế, vợ chồng tôi quyết định nhanh chân giữ chỗ ngay khi dự án Victoria Village được giới thiệu để có một tài sản chắc ăn tại đây”, chị Thu Thảo (Q.3) giải thích lý do đến tìm hiểu dự án từ sáng sớm...

Victoria Village quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh, gần sông, gần công viên lớn tại Thạnh Mỹ Lợi

Ưu điểm được nhiều nhà đầu tư nhắc đến nữa chính là vị trí ngay trung tâm hành chính Q.2, lại vừa nằm gần sông Sài Gòn, vẫn còn bảo tồn nhiều mảng xanh thiên nhiên của dự án. “Khu Thạnh Mỹ Lợi thì chưa có khu dân cư đồng bộ, hoàn chỉnh nào nên sự xuất hiện của Victoria Village là tin hấp dẫn cho giới đầu tư địa ốc lẫn người có nhu cầu mua nhà để ở… Thậm chí, nhiều người còn kỳ vọng nó sẽ là Thảo Điền mới của Q.2”, anh Quốc Phong (Q.Phú Nhuận) nhận xét. Đặc biệt, việc TP.HCM đầu tư 500 tỷ đồng xây cầu qua Đảo Kim Cương giúp kết nối thông suốt với khu đô thị Thủ Thiêm và trung tâm Q.1 là một trong những thông tin “hot” càng làm cho sự quan tâm đến dự án này của khách hàng và nhà đầu tư lớn hơn.

“Phố Âu” ấn tượng, nhiều tiềm năng tăng giá trị

Victoria Village sở hữu 4 mặt tiền: Đồng Văn Cống, Trương Văn Bang, Lâm Quang Ky và Nguyễn Mộng Tuân. Toàn khu có diện tích 42,7 ha, gồm 2 loại hình bất động sản: căn hộ - thương mại dịch vụ và nhà liền thổ (biệt thự song lập, đơn lập; nhà phố thương mại).

Khu căn hộ gồm 4 tòa tháp cao tầng và 1 hầm với tổng diện tích 1,82 ha. Được thiết kế theo phong cách châu Âu, các khối tháp sắp đặt theo hình chữ U, mặt đứng chính hướng theo 2 trục Đông Nam - Tây Nam và Tây Nam - Tây Bắc, tránh được ánh nắng chiếu trực diện vào mỗi căn hộ và có thể nhìn thẳng ra sông Sài Gòn cách đó 500 m.

“Phố Âu” mới làm “nóng” thị trường bất động sản quận 2 ảnh 2

Bản đồ vị trí dự án Victoria Vilalage

Sau khi hoàn thành, Victoria Village cung cấp cho thị trường khoảng hơn 900 căn hộ với diện tích linh hoạt 52 - 95 m2, 1-3 phòng ngủ. Mức giá dự kiến khoảng từ 2,5 tỷ đồng/căn đã được hoàn thiện cơ bản. Cùng với đó, khu nhà phố - biệt thự chỉ có 92 sản phẩm mang phong cách kiến trúc tân cổ điển thời Victoria.

Hai phân khu của dự án được trang bị những hệ thống tiện ích riêng biệt trong khuôn viên như: quảng trường, công viên rộng 5.000m2; hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, đường chạy bộ, nhà hàng; hồ bơi tràn và khu shophouse tại tầng trệt…

Sau 2 tuần giới thiệu, các sàn giao dịch Novaland ghi nhận hàng trăm lượt khách đến tìm kiếm cơ hội an cư, đầu tư từ Victoria Village, đặc biệt là ở nhóm nhà đầu tư “truyền thống”: “Tôi đã đầu tư rất nhiều sản phẩm của Novaland và dự án nào tôi cũng nhận được mức lợi nhuận tốt, đặc biệt là với Lakeview City (P.An Phú, Q.2). Vì vậy không có lý do gì để bỏ lỡ cơ hội tốt với “hàng xóm” Victoria Village này!” – Anh Nguyễn Xuân Minh (Q.2) chia sẻ.

Hotline dự án: 0938 55 19 19  - 0938 221 226
Website: https://www.novaland.com.vn/victoria-village

Có thể bạn quan tâm