Phó chủ tịch 9x xinh đẹp tài năng tham gia đồng tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018

Mới đây, Phó chủ tịch 9x xinh đẹp, tài năng của tập đoàn Empire đã tham gia buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam, diễn ra tại Lotte Legend Hotel Saigo
Phó chủ tịch 9x xinh đẹp tài năng tham gia đồng tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018

PCT Thương hiệu Cocobay (ngoài cùng tay phải) ký cam kết đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam

Đại diện cho Tập đoàn Empire bà Coco Trần cho hay: “Cocobay rất vinh hạnh được là đơn vị phối hợp tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam. Bằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực Du lịch, Giải trí, Bất động sản, tập đoàn Empire nói chung và Cocobay nói riêng hoàn toàn tự tin đem đến cho cuộc thi và các thí sinh những sự hỗ trợ tốt nhất.”

Trong bài phát biểu của mình bà nhấn mạnh: “Bản thân tôi cũng là một người phụ nữ, tôi hiểu những khó khăn, thách thức mà người phụ nữ hiện đại phải đối mặt để làm tròn thiên chức với gia đình và vai trò với xã hội. Cơ hội đến với mỗi người không nhiều, đặc biệt cơ hội để thể hiện mình của người phụ nữ lại càng hiếm hoi nhưng tôi tin rằng người phụ nữ Việt Nam với đức tính tốt đẹp ngàn đời cộng với việc tích cực tiếp thu kiến thức, trau dồi kỹ năng, rèn luyện thái độ sẽ có thể chinh phục mọi thử thách. Đó cũng chính là tinh thần và sứ mệnh của cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn nhất, nghiêm túc nhất, là nơi góp phần tôi luyện và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam. Mục đích của chúng tôi không gì khác hơn là lan toả cả vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam, văn hoá Việt Nam không chỉ trong khu vực mà ra cả thế giới.”

Các khách mời tham dự họp báo khởi động Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam

Cuộc thi năm nay vô cùng đặc biệt, đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình 30 năm Hoa hậu Việt Nam, do đó kế thừa những thành tích đã đạt được đồng thời có nhiều thay đổi mới mẻ, để nâng tầm sắc đẹp Việt.

Hoa hậu Việt Nam 2018 – Dấu ấn 30 năm Hoa hậu Việt Nam sẽ là hành trình trải dài khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lần đầu tiên, vòng Chung kết cuộc thi được chia làm 2 giai đoạn và tổ chức ở hai địa điểm khác nhau. Giai đoạn 1, từ ngày 23/8 đến 16/9 tại Cocobay Đà Nẵng; giai đoạn 2 từ 17/9 đến 22/9 tại TP.HCM.

Đồng hành cùng các thí sinh năm nay, ngoài Báo Tiền Phong – đơn vị tổ chức kỳ cựu và uy tín còn có Công ty Sen Vàng và Tập đoàn Empire – đơn vị phối hợp tổ chức.

>> Có gì hấp dẫn ở căn hộ tầm nhìn “triệu đô” đẹp nhất Cocobay Đà Nẵng?

Có thể bạn quan tâm