Phú Yên bổ nhiệm Giám đốc Sở Giao thông vận tải mới

Tân Giám đốc Sở Giao thông vận tải tỉnh Phú Yên là ông Nguyễn Phương Đông - trước đó giữ chức Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải của tỉnh này.
Ông Nguyễn Phương Đông (đứng giữa) - Nguồn ảnh: Báo Phú Yên
Ông Nguyễn Phương Đông (đứng giữa) - Nguồn ảnh: Báo Phú Yên

Ông Nguyễn Phương Đông (50 tuổi), quê tỉnh Thái Bình, Thạc sĩ kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; cao cấp lý luận chính trị.

Ông Đông sẽ giữ chức vụ này trong thời hạn 5 năm, kể từ ngày ký quyết định (28/08/2020) theo Quyết định số 1506 ngày 28/8/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Phú Yên đang là một trong những khu vực trọng điểm trong phát triển kinh tế khu vực duyên hải Nam Trung Bộ. Với có vị trị địa lý đặc biệt cùng cảnh quan thiên nhiên đa dạng, Phú Yên không chỉ phù hợp để phát triển du lịch mà còn thích hợp để phát triển ngành năng lượng của Việt Nam.

Chính vì vậy, việc phát triển mảng bất động sản du lich - nghỉ dưỡng cũng như các dự án liên quan đến điện mặt trời, điện gió sẽ ngày càng được quan tâm và thu hút nhà đầu tư trong thời gian tới.

Với cương vị mới, ông Nguyễn Phương Đông có nhiệm vụ cùng với ngành Giao thông vận tải tiếp tục nghiên cứu, rà soát quy hoạch các loại hình giao thông để có chiến lược phát triển hệ thống giao thông các giai đoạn tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm