Pokémon Go chính thức phát hành tại Việt Nam

Vào ngày qua (6/8), nhà phát triển Niantic đã mở cửa server và cho phép tất cả mọi người tải về tựa game đình đám Pokémon Go trên kho ứng dụng Google Play và App Store tại Việt Nam. Như vậy, sa
Pokémon Go chính thức phát hành tại Việt Nam
Vào ngày qua (6/8), nhà phát triển Niantic đã mở cửa server và cho phép tất cả mọi người tải về tựa game đình đám Pokémon Go trên kho ứng dụng Google Play và App Store tại Việt Nam.
Pokémon Go chính thức phát hành tại Việt Nam ảnh 1 Như vậy, sau 1 tháng chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng toàn bộ game thủ và những người yêu thích tựa game Pokémon Go tại Việt Nam đã có thể bắt đầu cuộc hành trình săn bắt những chú Pokémon đầy thú vị một cách chính thức mà không cần thực hiện những thao tác "lách luật" như trước đây nữa.

Pokémon Go trên App Store

Pokémon Go trên Google Play

Bạn đọc có thể tải về Pokémon Go phiên bản chính thức tại Việt Nam thông qua các đường dẫn sau: - Pokémon Go trên App Store - Pokémon Go trên Play Store Theo trải nghiệm ban đầu của tác giả, game hoạt động khá tốt và chính xác với bản đồ tại Việt Nam. Các tính năng trong game đều hoạt động bình thường song lượng Pokémon xung quanh (Nearby), trạm dừng PokéStop và phòng tập Gym vẫn còn rất ít, bạn nào ở những khu trung tâm chắc sẽ có nhiều hơn.
Trang Facebook chính thức của Pokémon Go cũng đã công bố danh sách những quốc gia chơi được sau đợt mở server này. Ngoài Việt Nam thì người dùng tại các quốc gia châu Á khác như Campuchia, Lào, Malaysia, Thái Lan,… cũng đã có thể bắt đầu cuộc săn bắt Pokémon của mình.
Pokémon Go là tựa game tăng cường thực tế ảo (AR) do Niantic đến từ Nhật Bản phát triển. Không giống những trò chơi thông thường khác, Pokémon Go yêu cầu người chơi phải ra ngoài, di chuyển và tương tác với những chú Pokémon trên màn hình để săn bắt hoặc "ấp" trứng (Pokéball). Điều thú vị là những chú Pokémon đều được hiển thị dựa theo thời gian và địa điểm của người chơi. Nhờ sự thú vị và mới mẻ trên, chỉ sau 1 tháng thử nghiệm (ban đầu chỉ có vài quốc gia), Pokémon Go nhanh chóng trở thành một "hiện tượng" gây sốt trên toàn thế giới. Trò chơi nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng Google Play và App Store, mang về cho Niantic và Nintendo một khoản tiền khổng lồ chỉ sau vài ngày phát hành.

Phúc Thịnh

Có thể bạn quan tâm