PV Power xây mạng xã hội nội bộ Turbine Social

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) vừa thông báo sẽ xây dựng mạng xã hội nội bộ mang tên Turbine Social.
PV Power xây mạng xã hội nội bộ Turbine Social

Đây là mạng xã hội nội bộ được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Hotit, và nó chứng minh PV Power đang đi đầu trong việc ứng dụng các nền tảng công nghệ vào việc quản lý, kết nối nhân sự của Công ty trong thời đại 4.0.

Hệ thống của Turbine Social bao gồm tất cả các tính năng cần có của một mạng xã hội thông thường như trang chủ, tin mới, trang cá nhân, danh bạ, thông báo, hộp thoại tin nhắn… Nhưng cái hay của Turbine Social chính là tính bảo mật cao, quản lý gọn và khoa học nhờ chạy trên hệ thống server nội bộ.

Turbine Social ra đời với mục đích nâng tầm công tác quản lý, sinh hoạt cộng đồng cũng như tạo ra văn hoá của công ty mang bản sắc là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng thời có những nét đặc trưng riêng về ngành nghề, cũng như sự tươi mới, năng động của một Công ty cổ phần đang thời kỳ phát triển đi lên.

Hiện, mạng xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của nhiều người. Việc xây dựng Turbine Social của PV Power hướng đến trải nghiệm với các tính năng của mạng xã hội thu nhỏ trong nội bộ công ty.

Công ty xây dựng mạng xã hội  Turbine Social - Công ty cổ phần Hotit, được biết, cũng đang triển khai mạng xã hội Hotit dành riêng cho giới trẻ. CEO của Hotit là Lưu Minh Khoa cũng chính là người sáng lập nên mạng xã hội Ola đình đám một thời với hơn 30 triệu người cài đặt và hơn 4 triệu lượt người dùng mỗi ngày.

Có thể bạn quan tâm