PVcomBank bổ nhiệm CEO Nguyễn Hoàng Nam

Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Hoàng Nam – Quyền Tổng giám đốc giữ chức vụ Tổng giám đốc PVcomBank từ ngày 21/11/2016.
PVcomBank bổ nhiệm CEO Nguyễn Hoàng Nam

Ông Nguyễn Hoàng Nam nhận quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc PVcomBank 

Việc bổ nhiệm ông Hoàng Nam đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận. Theo PVcombank, với vị trí Quyền Tổng giám đốc PVcombank, ông Nguyễn Hoàng Nam đã chỉ đạo sát sao các đơn vị hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ quan trọng; tiếp tục củng cố và kiện toàn hệ thống theo các tiêu chuẩn của một ngân hàng TMCP hiện đại; chú trọng công tác mở rộng mạng lưới, phát triển sản phẩm đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng... 

Được biết, ông Nguyễn Hoàng Nam (sinh năm 1975) đã từng đảm nhiệm các vị trí chủ chốt tại PVcombank như Phó Tổng giám đốc thường trực, Quyền Tổng giám. Trước đó, ông cũng từng là Trưởng Ban chiến lược và đổi mới doanh nghiệp của Tổng công ty tài chính Dầu Khí, Giám đốc Trung tâm giao dịch Hội sở, Giám đốc Ban Tín dụng… Và ông Nam trải qua nhiều vị trí lãnh đạo tại TechcomBank và Tổng công ty khai thác cảng Hàng không miền Bắc.

Việc bổ nhiệm chính thức Tổng giám đốc được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng trong việc hiện thực hóa các chiến lược đã đề ra, đưa PVcomBank bứt phá và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. 

Hải Hà

>> Cơ hội nào cho PVcomBank sau hậu hợp nhất ? 

Có thể bạn quan tâm