PVcomBank giảm lãi suất tiền gửi, hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ giảm lãi suất huy động các kỳ hạn dưới 6 tháng và kỳ hạn 13 tháng với mức giảm từ 0,1- 0,3%/ năm.
PVcomBank giảm lãi suất tiền gửi, hỗ trợ doanh nghiệp

Theo đó, lãi suất tiền gửi kỳ hạn từ 3 đến 5 tháng được PVcomBank điều chỉnh giảm 0,2% (từ 5,5% xuống 5,3% /năm); khách hàng gửi tiền ở kỳ hạn 13 tháng giảm 0,3% (từ 7,5% xuống còn 7,2%/năm). Các kỳ hạn 18, 24 và 36 tháng giảm từ 7,6% xuống còn 7,5%/năm – mức lãi suất tiền gửi cao nhất ở ngân hàng này.

Động thái điều chỉnh giảm lãi suất huy động của PVcomBank là giải pháp tích cực, kịp thời nhằm triển khai đúng định hướng điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ đã được Thống đốc NHNN cụ thể hóa cho ngành ngân hàng tại Chỉ thị số 04/CT-NHNN ngày 27/5/2016.

Đại diện PVcomBank cho biết, đây là một trong những cơ sở để ngân hàng có thể thực hiện hỗ trợ giảm lãi vay, qua đó hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, việc giảm lãi huy động cũng giúp PVcomBank cơ cấu lại nguồn vốn huy động của Ngân hàng một cách hợp lý hơn.

Từ đầu năm đến nay, PVcombank luôn bám sát chỉ đạo điều hành lãi suất của NHNN và thị trường nhằm cân đối nguồn vốn, sử dụng vốn hợp lý, tiết kiệm chi phí... Ngoài ra, PVcomBank còn chú trọng phát triển các dịch vụ ngân hàng hiện đại, phù hợp với xu thế mới và gia tăng tiện ích cho khách hàng như Online Banking, SMS Banking, Mobile Banking…

PVcomBank cũng thường xuyên áp dụng các điều kiện cho vay linh hoạt, giải ngân nhanh, cùng các chương trình hỗ trợ vốn, ưu đãi phí dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng… từ đó giúp khách hàng giảm thiểu thời gian và chi phí giao dịch.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm