PVcombank hỗ trợ doanh nghiệp vay mua ô tô

Cho vay mua ôtô là một trong số những sản phẩm mới nhất của Ngân hàng PVcomBank dành cho khách hàng doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi chỉ 8%/năm.
PVcombank hỗ trợ doanh nghiệp vay mua ô tô

PVcomBank dành cho doanh nghiệp vay với lãi suất ưu đãi chỉ 8%/năm.

Không giống với bất kỳ sản phẩm cho vay mua ôtô nào hiện có trên thị trường, gói vay mua ôtô của PVcomBank được mở rộng đối tượng cho vay, hỗ trợ tài chính tối đa và toàn diện cho doanh nghiệp.

Theo đó, doanh nghiệp sẽ được tài trợ vốn để mua các loại ôtô có giá trị định giá dưới 10 tỷ đồng/xe, thuộc một trong các loại ôtô: xe chở người từ 16 chỗ trở xuống; xe tải, xe bán tải; xe rơ-mooc, rơ-mooc, đầu kéo, sơ-mi rơ-mooc. Doanh nghiệp được trả lãi hàng tháng và lựa chọn trả gốc linh hoạt (hàng tháng/3 tháng/6 tháng), tùy thuộc tốc độ xoay vòng vốn và đặc thù kinh doanh của mình.

Điều kiện cho vay được tối giản hơn bao giờ hết, với tài sản đảm bảo đa dạng cùng thời gian quy trình phê duyệt thuận tiện, nhanh chóng giúp cho doanh nghiệp có thể chủ động nguồn vốn, sẵn sàng nắm bắt cơ hội kinh doanh.

Đặc biệt, trong mùa kinh doanh cao điểm cuối năm, PVcomBank sẽ hỗ trợ lãi suất ưu đãi vay mua ôtô chỉ còn 8% cố định trong 6 tháng đầu tiên cho các khoản vay trung dài hạn, với mức phí trả nợ trước hạn chỉ 0,1% và không quá 2% số tiền trả nợ trước hạn. Sản phẩm Cho vay mua ô tô sửa đổi, cùng chương trình ưu đãi lãi suất đặc biệt này tiếp tục cho thấy những nỗ lực của PVcomBank trong việc từng bước hiện thực hóa thông điệp “Đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm