PVcombank hợp tác cung cấp tài chính cho VNPT

Theo thoả thuận hợp tác, ngân hàng PVcomBank sẽ dành riêng cho Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông VNPT - VinaPhone các gói tài chính ưu đãi vượt trội dành cho doanh nghiệp và cán bộ, công nhân viên.
PVcombank hợp tác cung cấp tài chính cho VNPT

Lãnh đạo PVcombank và VNPT ký thoả thuận hợp tác 

Thoả thuận hợp tác toàn diện hai bên vừa được ký kết ngày 24/11/2016 nhằm tăng cường hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh. Cụ thể, phía VNPT – Vinaphone sẽ cung cấp cho PVcomBank và CBNV của PVcomBank các sản phẩm viễn thông - công nghệ thông tin với chất lượng tối ưu và mức giá cạnh tranh, ưu đãi. Chương trình này sẽ giúp PVcomBank nâng cao hơn nữa nền tảng công nghệ để tăng cường hiệu quả hoạt động, đồng thời góp phần mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Ngân hàng PVcomBank sẽ dành riêng cho tổng công ty và cán bộ, công nhân viên các gói tài chính ưu đãi vượt trội dành cho doanh nghiệp.

Hai bên cùng thống nhất tạo mọi điều kiện để tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của nhau một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu, đẩy mạnh bán chéo sản phẩm, dịch vụ, cùng hợp tác tạo ra các sản phẩm mới…

Ông Nguyễn Hoàng Nam – Tổng giám đốc PVcomBank nhấn mạnh, với đối tác truyền thống nhiều năm qua là VNPT – Vinaphone, PVcomBank cam kết sẽ luôn gắn bó, tạo mọi điều kiện tốt nhất để hiện thực hóa Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai đơn vị, đưa mối quan hệ hợp tác tương xứng với vị thế, tiềm lực và thương hiệu của PVcomBank cũng như VNPT – Vinaphone.

Hải Hà 

Có thể bạn quan tâm