PVcomBank hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngân hàng

Ngân hàng PVcomBank và Học viện Ngân hàng vừa thoả thuận hợp tác toàn diện nhằm hỗ trợ học bổng, tạo cơ hội thực tập, tuyển dụng cho sinh viên của người.
PVcomBank hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngân hàng

Phó TGĐ PVcomBank – ông Đoàn Đức Minh và TS. Nguyễn Thùy Dương ký thỏa thuận hợp tác

Cụ thể, PVcomBank sẽ tiếp nhận những sinh viên khoa Ngân hàng của Học viện Ngân hàng có học lực, khá, giỏi và những sinh viên đủ điều kiện đến thực tập tốt nghiệp tại các chi nhánh của PVcomBank, ưu tiên tuyển dụng những sinh viên đủ điều kiện của trường và sinh viên được ngân hàng tài trợ học bổng.       

Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng sẽ hỗ trợ PVcomBank trong việc truyền thông thông tin tuyển dụng của PVcomBank trên nhiều kênh như website chính thức, bảng tin sinh viên, diễn đàn sinh viên, hội sinh viên, cổng thông tin sinh viên

PVcomBank sẽ đồng hành, tài trợ tổ chức các hoạt động thường niên cho sinh viên, như: Chào tân sinh viên, Nhà Ngân hàng tương lai, Giấc mơ nhân viên Ngân hàng, đặc biệt là dành nhiều học bổng cho các sinh viên xuất sắc.

Ngoài ra, hai bên sẽ phối hợp tổ chức hoạt động nghiên cứu và đào tạo nhân lực, các buổi hội thảo trao đổi kinh nghiệm, kiến thức về những vấn đề mà 2 bên cùng quan tâm như: Quản trị ngân hàng, quản trị rủi ro, tài trợ dự án, kinh doanh ngoại tệ và công cụ phái sinh…

Phó TGĐ PVcombank Đoàn Đức Minh đánh giá, Học viện Ngân hàng là một trong những trường Đại học hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực ngân hàng, đào tạo những cán bộ ngân hàng tương lai có chất lượng cao và nguồn nhân lực cần thiết. Đây chính là lý do PVcomBank mong muốn hợp tác để xây dựng được thế hệ cán bộ nguồn có chất lượng cao cho ngân hàng.

TS Nguyễn Thùy Dương – Trưởng Khoa Ngân hàng, Học viện Ngân hàng cho biết, thời gian qua, PVcomBank đã rất tích cực tổ chức các chương trình giao lưu, đào tạo tại các trường đại học khối ngành ngân hàng, kinh tế nhằm giúp các bạn sinh viên tiếp cận gần hơn với kiến thức thực tế, rèn luyện kỹ năng, tích luỹ kinh nghiệm làm việc trong môi trường ngân hàng. Việc hợp tác toàn diện sẽ mang đến lợi ích thiết thực cho cả hai tổ chức.

Được biết, PVcomBank cũng là nhà tài trợ cho cuộc thi “Nhà Ngân hàng tương lai” của Học viện Ngân hàng trên phạm vi Hà Nội với 15 năm tổ chức thường niên. Cuộc thi khởi động từ ngày 15/10 và chung kết vào ngày 25/11/2016.

Mai Lan

>> Lộ thông tin ngân hàng sau vụ hacker tấn công Vietnamworks

Có thể bạn quan tâm