PVcomBank mang yêu thương ấm áp đến với trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Bình

Chuyến đi từ thiện ý nghĩa tại Trường dạy nghề cho người khuyết tật tỉnh Thái Bình nhằm lan mang yêu thương và những món quà ấm áp đến cho các trẻ em ở Thái Bình.
PVcomBank mang yêu thương ấm áp đến với trẻ em khuyết tật tỉnh Thái Bình

PVcomBank lan toả tinh thần tương thân tương ái, phát huy truyền thống văn hóa

Đây là chương trình mang tính nhân văn nằm trong chuỗi các hoạt động cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018” hướng đến 5 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam trên thị trường tài chính – ngân hàng.

Theo đó, ngày 14/9, Đoàn từ thiện PVcombank đã trao tặng Trường 01 tivi LG 55 inch và 240 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt thiếu may mắn với tổng trị giá 150 triệu đồng. Những món quà này là tấm lòng của Lãnh đạo cũng như CBNV PVcomBank với mong muốn giúp các em vơi bớt khó khăn.

Bên cạnh những món quà vật chất, các em học sinh Trường dạy nghề cho người khuyết tật tỉnh Thái Bình còn có một Tết Trung thu vui tươi, ấm áp “Trung thu yêu thương” với những tiết mục văn nghệ sôi động cùng các trò chơi do chính thí sinh Mr & Ms PVcomBank dàn dựng.

Ông Đỗ Đức Viên - Chủ tịch Công đoàn PVcomBank, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết, thông qua hoạt động này, các thí sinh có dịp thể hiện được nét đẹp trong tâm hồn, rèn luyện các kỹ năng mềm, từ đó giúp Ban Tổ chức đưa ra những đánh giá toàn diện hơn về thí sinh và có cơ sở lựa chọn ra “Thí sinh có tấm lòng nhân ái”.

Xúc động trước những tình cảm tốt đẹp từ PVcomBank, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, cán bộ giáo viên công nhân viên, các bậc phụ huynh và các em học sinh, bà Đặng Thị Vân Anh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường dạy nghề cho người khuyết tật tỉnh Thái Bình bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo, CBNV PVcomBank. Đây là sự động viên to lớn về cả vật chất và tinh thần, giúp các em học sinh được chia sẻ để vượt qua những điều thiếu may mắn, giúp các em vượt khó, vươn lên trong học tập và hòa nhập với cộng đồng, với xã hội.

Được biết, cuộc thi “Mr & Ms PVcomBank 2018” đã thu hút được gần 400 thí sinh là CBNV thuộc 88 đơn vị/chi nhánh thuộc PVcomBank tham gia. Đáng chú ý, cuộc thi còn có sự đồng hành của rất nhiều nhà tài trợ như Vinpearl, Pao’s, Whoolala, nhãn hàng đá quý thời trang ATM gemstones, đặc biệt là bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Quang Huy (QHMode).

>> PVcomBank tôn vinh nét đẹp nơi công sở

Có thể bạn quan tâm