PVcombank: Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính ngân hàng

Mạng việc làm và Tuyển dụng lớn nhất thế giới CareerBuilder vừa công bố Danh sách 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2016 tại Việt Nam. Ngân hàng PVcomBank nằm trong Top 4 nhà tuyển dụng được yêu
PVcombank: Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính ngân hàng

Chương trình khảo sát “Employer of Choice 2016 - Nhà tuyển dụng được yêu thích 2016” do CareerBuilder phối hợp cùng Công ty nghiên cứu thị trường Insight Asia thưc hiện trên gần 4000 người lao động và gần 200 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau tại Việt Nam, bao gồm: Tài chính – Ngân hàng, Bán sỉ/Bán lẻ, Kỹ thuật – Công nghệ, Xây dựng – Bất động sản, Sản xuất và Tiêu dùng nhanh.

Các doanh nghiệp được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí quan trọng, thể hiện rõ tất cả các khía cạnh của thị trường lao động như triển vọng nghề nghiệp, môi trường làm việc, kỳ vọng của người lao động về mức thu nhập, thời gian thăng tiến, quyết định thay đổi và lựa chọn công việc mới…

Sau quá trình khảo sát và thống kê chính xác, khách quan, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) đã vinh dự đứng vị trí thứ 31 trong Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất, và Top 4 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong ngành Tài chính Ngân hàng. Những chuyển biến không ngừng của nền kinh tế và hành vi tiêu dùng của khách hàng đang ngày một thúc đẩy mạnh mẽ sự quan tâm và đầu tư cho chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Ban lãnh đạo các doanh nghiệp, trong đó có PVcomBank.

Theo ông Lê Phi Hùng - Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực PVcomBank, trong nhiều năm qua, cùng với sự nỗ lực hoàn thiện hệ thống, phát triển hoạt động kinh doanh, PVcomBank cũng tập trung xây dựng và đổi mới các chính sách dành cho nhân sự. Với nguyên tắc tuyển dụng công khai, thu hút nhân tài, quan điểm tuyển dụng của PVcomBank là tuyển đúng người, đúng tiêu chuẩn, bố trí đúng việc nhằm phát huy năng lực, sở trường của các ứng viên. 

Tại PVcomBank, mỗi thành viên sẽ thấy rõ cơ hội thăng tiến và lộ trình phát triển nghề nghiệp của bản thân cùng những chế độ đãi ngộ và phúc lợi cạnh tranh, hoạt động phong trào văn hoá văn nghệ sôi nổi… Làm tất cả điều đó, PVcomBank đang cố gắng trở thành Ngân hàng trọn đời của mỗi cán bộ nhân viên”, ông Hùng nhấn mạnh.

Bên cạnh những đợt tuyển dụng công khai hàng năm, PVcomBank còn đẩy mạnh thu hút các sinh viên trẻ năng động và sáng tạo thông qua các chương trình đào tạo sinh viên tài năng, nhằm tạo điều kiện để các bạn khởi nghiệp và vững bước thăng tiến trên con đường sự nghiệp, tiếp cận với môi trường làm việc thực tế từ rất sớm.

Theo báo cáo khảo sát, nhân tố quan trọng tạo nên nhà tuyển dụng lý tưởng là cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc thuận lợi, mức lương phù hợp và không phân biệt đối xử. Tiếp đến là sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tính thú vị trong công việc, quan hệ tốt với quản lý, rồi mới đến bảo đảm việc làm ổn định.

Với khoảng 39% lượt bình chọn, Vinamilk giữ vị trí là Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất, theo sau bởi Unilever, Nestlé, Coca-Cola và Viettel. Riêng trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Top 5 Nhà tuyển dụng được yêu thích hàng đầu gồm có ACB, TechcomBank, SacomBank, PVcomBank và ANZ.

Được thành lập năm 2013, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) hoạt động theo phương châm “Ngân hàng không khoảng cách” và đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ. PVcomBank hướng tới mục tiêu đứng trong Top 7 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam vào năm 2020./.

Mai Hoa

>> PVcomBank “Cú đột phá” mang tên Core T24

Có thể bạn quan tâm