PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam”

Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được Tạp chí International Finance Magazine – IFM (Anh Quốc) trao giải “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam năm 2016.
PVcomBank nhận giải thưởng quốc tế “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam”

PVcomBank vừa nhận giải thưởng quốc tế tại lễ trao giải ngày 15/12/2016 tại Singapore

Để được vinh danh là “Ngân hàng bán lẻ Đổi mới hiệu quả nhất Việt Nam 2016”, PVcomBank đã trải qua nhiều vòng đánh giá, bình chọn theo các tiêu chí khắt khe. Trong đó, các bước đề cử, đánh giá và công bố giải đều được thực hiện độc lập, công khai; kết hợp giữa tổng hợp dữ liệu từ các cơ quan nghiên cứu thị trường; bình chọn của bạn đọc và phân tích của các chuyên gia uy tín quốc tế để đảm bảo kết quả công bằng nhất.

Theo đánh giá của IFM, PVcomBank là một trong những ngân hàng có sự đầu tư đột phá cho nền tảng hạ tầng công nghệ; nghiên cứu phát triển các giải pháp tài chính ngân hàng đa dạng, khác biệt với những tiện ích vượt trội dành cho khách hàng. Giải thưởng cũng là sự ghi nhận mức độ tăng trưởng cùng những nỗ lực trong việc đổi mới, nâng cấp hệ thống mạng lưới, xây dựng và phát triển một hình ảnh PVcomBank trẻ trung, sáng tạo và đầy năng động trên thị trường…

Qua đó, góp phần khẳng định vị thế, năng lực và uy tín của Ngân hàng trong hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam hiện nay.

Thời gian tới, PVcomBank sẽ tiếp tục tập trung đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng, hướng tới một ngân hàng theo chuẩn quốc tế”.

Cùng tham gia và đạt giải thưởng của IFM 2016 với PVcomBank là nhiều tên tuổi lớn của ngành ngân hàng Việt Nam như Vietcombank, BIDV, ANZ Vietnam, Standard Chartered Vietnam…

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm