PVcomBank tặng 0,3% lãi suất tiết kiệm cho khách hàng

Từ nay đến hết 24/5/2017, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trên toàn hệ thống.
PVcomBank tặng 0,3% lãi suất tiết kiệm cho khách hàng

Đáp ứng nhu cầu tích lũy ngày càng nhiều của khách hàng, PVcomBank đã và đang cung cấp một loạt các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, linh hoạt, cùng với đó là mức lãi suất cạnh tranh và có khả năng sinh lời tối đa cho khách hàng.

PVcomBank dành nhiều ưu đãi lãi suất tiết kiệm nhằm giúp khách hàng đẩy nhanh tốc độ tích lũy, từ đó thoải mái tận hưởng cuộc sống, thỏa sức đam mê và chạm đến những ước mơ lớn của cuộc đời thật nhanh chóng. 

Theo đó, từ ngày 9/5 đến 24/5/2017, khách hàng thực hiện giao dịch Tiền gửi Đại chúng, Tiết kiệm Bậc thang hay Tiết kiệm trả lãi trước sẽ được ngân hàng tặng lãi suất tiết kiệm. Cụ thể, với các khoản tiền gửi từ 30 triệu VNĐ đến dưới 100 triệu VNĐ, khách hàng được hưởng mức lãi suất tăng thêm 0,1%/năm so với mức lãi suất niêm yết. Với các khoản tiền gửi từ 100 triệu VNĐ đến dưới 500 triệu VNĐ, được cộng thêm 0,2%/năm so với mức lãi suất niêm yết. Số tiền gửi từ 500 triệu VNĐ trở lên, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cao hơn 0,3%/năm so với mức lãi suất niêm yết.

Chương trình chỉ áp dụng với các khách hàng mở mới Sổ tiết kiệm có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên và không áp dụng cho kỳ hạn 12 tháng.

 Không chỉ ngày một nâng cấp, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều tính năng tiện ích và lãi suất ưu đãi, PVcomBank đồng thời triển khai nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi, hy vọng có thể mang lại lợi ích cao nhất và kịp thời nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng được sự khác biệt trong phong cách phục vụ, khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ./.

>> PVcomBank hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp nhỏ tới 15 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm