PVcomBank trao thưởng cho khách hàng trúng sổ tiết kiệm 200 triệu

Ngày 27/4, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức Lễ trao thưởng quay số may mắn của Chương trình khuyến mại (CTKM) “Điều ước năm mới”. Chủ nhân của Giải Đặc biệt lên đến 200 triệu đ
PVcomBank trao thưởng cho khách hàng trúng sổ tiết kiệm 200 triệu

PVcomBank trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn của chương trình khuyến mại “Điều ước năm mới”

Với mong muốn giúp khách hàng đến gần hơn, nhanh hơn tới những điều mơ ước trong cuộc sống, PVcomBank đã triển khai chương trình khuyến mại “Điều ước năm mới” từ ngày 16/1/2017 đến ngày 31/3/2017.

Tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm, sử dụng tài khoản và vay tại PVcomBank. Trong 13 tuần diễn ra, chương trình đã thu hút gần 14.000 khách hàng tham gia trên toàn quốc.

Tại lễ trao thưởng, đại diện Ban lãnh đạo PVcomBank đã trực tiếp trao những phần quà may mắn cho những khách hàng sống tại Hà Nội.

Ông Lưu Văn Lương – khách hàng giao dịch tại PVcomBank Linh Đàm đã được PVcomBank trao Giải Đặc biệt trị giá 200 triệu đồng; bà Nguyễn Thị Dần và bà Hoàng Thu Ngân (ở Hà Nội) được trao Giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Những khách hàng trúng giải ngoài địa bàn Hà Nội và không thể tham dự lễ trao thưởng, PVcomBank sẽ tổ chức trao thưởng tại Chi nhánh nơi khách hàng giao dịch.

Ông Lưu Văn Lương – Khách hàng đạt Giải Đặc biệt vui mừng chia sẻ:“PVcomBank có nhiều chương trình ưu đãi, lại ở gần khu vực tôi ở, đồng thời tôi cũng được các bạn tư vấn viên giới thiệu nhiệt tình về chương trình “Điều ước năm mới” nên đã quyết định gửi tiết kiệm tại đây, và tôi thực sự rất vui mừng khi trở thành người trúng giải thưởng cao nhất của chương trình. Tôi sẽ dùng số tiền này để đi du lịch cùng gia đình. Sắp tới, tôi mong muốn gắn bó và trở thành khách hàng thân thiết của PVcomBank.”

Ngoài giải quay thưởng hấp dẫn cuối chương trình với 01 giải Đặc biệt trị giá 200 triệu VNĐ; 03 giải Nhất, mỗi giải trị giá 50 triệu VNĐ và 05 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 10 triệu VNĐ, khách hàng gửi tiết kiệm còn được tham gia cào bộ số may mắn trúng thưởng 100% và nhận thưởng gấp 1000 lần. Khách hàng vay tại PVcomBank cũng được nhận ngay quà tặng là 01 chỉ vàng SJC hoặc tiền mặt trị giá 500.000 VNĐ…

Theo đại diện PVcomBank, không chỉ ngày một nâng cấp, hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều tính năng tiện ích và lãi suất ưu đãi, PVcomBank cũng sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại, hy vọng có thể mang lại nhiều niềm vui hơn nữa trong cuộc sống của khách hàng./.

>> PVcomBank hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp nhỏ tới 15 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm