PwC là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn doanh nghiệp hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018

PwC được đánh giá cao về khả năng đem lại hiệu quả vận hành và hỗ trợ sự thay đổi tổ chức.
PwC là nhà cung cấp dịch vụ tư vấn doanh nghiệp hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018

PwC vừa được bình chọn là một nhà cung cấp hàng đầu trong “Báo cáo Đánh giá Nhà cung cấp Dịch vụ Tư vấn Doanh nghiệp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018” của IDC MarketScape.

Dựa trên các tiêu chí đo lường này, PwC được đánh giá cao vì sự hiện diện toàn cầu, mạng lưới rộng lớn với nhiều liên minh chiến lược và các dịch vụ toàn diện, và đặc biệt đáng chú ý là các dịch vụ về kỹ thuật số và đổi mới. PwC hợp tác chặt chẽ với các đối tác công nghệ, bao gồm Google, SAP, Oracle, Microsoft và GE để xây dựng các quan hệ đối tác chiến lược, tạo điều kiện cho việc cùng học hỏi và tăng khả năng tiếp cận chuyên môn cho khách hàng.

Báo cáo cũng đề cập đến triết lý BXT (viết tắt của Business, eXperience, Technology – tạm dịch: Kinh doanh, Trải nghiệm, Công nghệ) của PwC. Triết lý BXT kết hợp với chuyên môn của PwC trong các chuyên ngành cụ thể là công cụ hỗ trợ đắc lực cho sự chuyển đổi ở quy mô lớn.

Báo cáo ghi nhận các dịch vụ liên quan tới công nghệ của PwC: "PwC đã xây dựng được năng lực công nghệ rộng khắp để hỗ trợ các khách hàng trên toàn thế giới và trong các ngành nghề khác nhau tìm cách tối ưu hóa các khoản đầu tư CNTT, tham gia vào quá trình chuyển đổi số, kết nối với các công nghệ mới nổi, sử dụng các ứng dụng kinh doanh phổ biến, và khai thác sức mạnh của dữ liệu và phân tích. Bên cạnh mạng lưới chuyên gia công nghệ trên toàn cầu, PwC còn hỗ trợ khách hàng thông qua các trung tâm cung cấp dịch vụ toàn cầu đặt ở Ấn Độ và Trung Quốc. "

Báo cáo của IDC cũng nhận định: "Các giải thưởng của PwC phản ánh sức mạnh và tính đa dạng của mạng lưới toàn cầu PwC, thể hiện qua khả năng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng và cùng khách hàng dự báo các nhu cầu của họ trong tương lai. PwC mang đến sự hiện diện toàn cầu và kiến thức địa phương về từng thị trường và từng ngành nghề cho mỗi khách hàng để giúp họ chuyển mình một cách có chiến lược trong môi trường toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng."

"Phân tích của IDC MarketScape dựa trên hai tiêu chí chính. Một là kết quả phỏng vấn các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Hai là kết quả khảo sát khách hàng.

Ông Cushing Anderson, Phó Chủ tịch Chương trình Dịch vụ Tư vấn Doanh nghiệp của IDC nhận định về PwC: "Các khách hàng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương nói rằng PwC có khả năng hỗ trợ rất tốt các thay đổi trên khắp tổ chức của họ. PwC được xem là một trong những công ty mạnh nhất trong việc giúp đỡ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, tối đa hóa giá trị các dự án và cung cấp nhân lực có chất lượng cao để hỗ trợ các dự án."

Ông Randy Browning, Lãnh đạo phụ trách Thị trường Dịch vụ Tư vấn Toàn cầu kiêm Lãnh đạo Năng lực Tư vấn Toàn cầu của PwC cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về những kết quả này. Chúng tôi đưa ra các giải pháp cho khách hàng của mình với một cái nhìn về tương lai, và đảm bảo họ cảm thấy thoải mái với những thay đổi mang tính bền vững và dài hạn mà chúng tôi đề xuất cho họ. Với chuyên môn đa dạng, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu về công việc kinh doanh, mục tiêu và tầm nhìn của họ cho tương lai."

Có thể bạn quan tâm