Quản lý tài khoản doanh nghiệp tiện ích và tiết kiệm

Ngân hàng SeABank vừa ra mắt 2 gói Combo tài khoản dành cho doanh nghiệp nhằm dễ dàng quản lý dòng tiện và tiết kiệm chi phí.
Quản lý tài khoản doanh nghiệp tiện ích và tiết kiệm

Khi sử dụng các gói Combo Account của SeABank, doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 55% chi phí dịch vụ so với mức phí khi đăng ký từng sản phẩm riêng lẻ. Khách hàng chỉ phải điền 1 mẫu đăng ký duy nhất và thanh toán 1 lần trong năm để sử dụng một loạt dịch vụ tiện ích của SeABank.

Cụ thể, SeABank áp dụng mức phí ưu đãi chỉ 550.000 đồng/năm đối với các dịch vụ thuộc gói tài khoản Combo 1 (bao gồm các dịch vụ Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, SMS Banking, và Nộp thuế điện tử).

Đối với Gói tài khoản Combo 2, khách hàng chỉ phải trả mức phí ưu đãi chỉ 660.000 đồng/năm để trải nghiệm các dịch vụ Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, SMS Banking, Nộp thuế điện tử, Thẻ ghi nợ doanh nghiệp và Thanh toán hóa đơn.

Ngoài ra, doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi từ Gói tài khoản Combo 1 sang sử dụng Gói tài khoản Combo 2 hoặc ngược lại để phù hợp với nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng tại SeABank.

>> SeaBank dành 1.500 tỷ đồng cho doanh nghiệp vay ưu đãi lãi suất 7,5% 

Có thể bạn quan tâm