Quảng Bình, bán áo mưa gây quỹ ủng hộ bà con vùng lũ quét

Sáng nay, 15/9 tại cửa hàng Mẹ và bé (14A Lý Thường Kiệt, Thành phố Đồng Hới) đã và đang bán áo mưa gây quỹ để ủng hộ bà con hai xã vừa bị lũ càn quét Dân Hoá, Trọng Hoá (Minh Hoá, Quảng Bình) nhằm gi
Quảng Bình, bán áo mưa gây quỹ ủng hộ bà con vùng lũ quét

Sáng nay, 15/9 tại cửa hàng Mẹ và bé (14A Lý Thường Kiệt, Thành phố Đồng Hới) đã và đang bán áo mưa gây quỹ để ủng hộ bà con hai xã vừa bị lũ càn quét Dân Hoá, Trọng Hoá (Minh Hoá, Quảng Bình) nhằm giúp đỡ bà con sau cơn đại hồng thuỷ đi qua. Tối 13/9 tại xã Dân Hoá và Trọng Hoá mưa rất lớn, nước lũ đầu nguồn tràn về khiến nhà dân của hai xã này bị nhấn chìm trong biển nước, sau lũ nhà nhà tan hoang, người dân sống trong cảnh màn trời chiếu đất.

Quảng Bình, bán áo mưa gây quỹ ủng hộ bà con vùng lũ quét ảnh 1

Cây cầu treo bị lũ cuốn trôi.

Nhà dân tan hoang sau lũ.

Lũ đi qua để lại người dân nơi đây bao khốn khổ, vốn cuộc sống đã khó khăn nay càng thương đau khi mà nhà không còn để ở, gạo không có để ăn, chăn không còn để đắp, áo không có để mang. Sau khi nhận thông tin từ Ôm Tôi Đi, cửa hàng Mẹ và bé do bà mẹ bỉm sữa Cẩm Tú đã quyết định lấy toàn bộ áo mưa mà cửa hàng đặt tặng khách ra bán lấy toàn bộ tiền ủng hộ bà con vùng lũ.

Quảng Bình, bán áo mưa gây quỹ ủng hộ bà con vùng lũ quét ảnh 3 Quảng Bình, bán áo mưa gây quỹ ủng hộ bà con vùng lũ quét ảnh 4 Quảng Bình, bán áo mưa gây quỹ ủng hộ bà con vùng lũ quét ảnh 5

Hiện cửa hàng có 200 cái áo mưa, bán giá tuỳ tâm nhưng khách hàng mua với giá bao nhiêu đi nữa cũng sẽ được ghi tên và công khai để mọi người cùng biết.

Chị Cẩm Tú tâm sự: "Mặc dù cửa hàng đặt áo mưa về để tặng cho những khách hàng thân thiết, gắn bó với chúng tôi từ lâu nhưng sau khi thấy cuộc sống bà con xã Dân Hoá và Trọng Hoá đang rất khó khăn nên tôi nghĩ khách hàng của cửa hàng cũng thông cảm và cùng chung tay giúp đỡ bà con qua cơn hoạn nạn". Hiện áo mưa đang bán tại cửa hàng Mẹ và bé, 14A Lý Thường Kiệt với giá tuỳ tâm, mọi người có thể ghé qua mua vừa có dùng vào mùa mưa bão sắp tới, vừa có thể chung tay ủng hộ bà con Minh Hoá. Mọi chi tiết xin liên hệ chị Cẩm Tú:

  • Số Điện Thoại: 0948466488
  • Nhận quyên góp: CH1 14A Lý Thường Kiệt - Đồng Hới - Quảng Bình
  • Nhận chuyển khoản: Nguyễn Hải Cẩm Tú
  • STK: 3801205212222 Ngân hàng Agribank Chi nhánh Bố Trạch - Quảng Bình. Nội dung ck: unghobaolut.

Nguyễn Bảo Ngọc

Có thể bạn quan tâm