Quảng Bình quảng bá du lịch tại Hollywood

Đây là lần đầu tiên, tỉnh Quảng Bình tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch qua điện ảnh tại Hollywood - kinh đô điện ảnh của thế giới với sự tham dự của nhiều hãng phim, công ty môi giới điệ
Quảng Bình quảng bá du lịch tại Hollywood

Vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ, độc đáo về địa chất và đa dạng sinh học của Di sản thiên nhiên thế giới vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng

Sự kiện này được tổ chức bởi sự phối hợp của Sở Du lịch Quảng Bình với Indochina Production và Công ty TNHH MTV Chua Me Đất diễn ra ngày 23/1 tại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ (Mỹ).

Tham dự chương trình có đại diện Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco và hơn 70 đại biểu là các diễn viên nổi tiếng, nhà sản xuất, đạo diễn, kịch bản, đạo diễn bối cảnh của các hãng phim hàng đầu thế giới như Walt Disney, Waner Bros, Legendary…. Đoàn Quảng Bình do ông Trần Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn. 

Tại đây, đoàn Quảng Bình đã giới thiệu vẻ đẹp kỳ vĩ, tráng lệ, độc đáo về địa chất và đa dạng sinh học của Di sản thiên nhiên thế giới vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng; những chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện của tỉnh để đưa Quảng Bình trở thành phim trường của Hollywood trong thời gian tới.

Đạo diễn phim Kong: Skull Island, Jordan Vogt Robert cho biết rất ấn tượng với vẻ đẹp của của Phong Nha, Quảng Bình và khẳng định, Quảng Bình có điều kiện và tiềm năng để trở thành phim trường mới của Hollywood. Ông Jordan Vogt Robert cho biết thêm, trong thời gian tới sẽ tiếp tục làm việc với các đạo diễn, nhà sản xuất và các hãng phim hàng đầu tại Hollywood để tiếp tục triển khai các dự án phim lớn tại Quảng Bình, Việt Nam trong tới.

Đặc biệt, Ilt Jones, đạo diễn bối cảnh nhiều bộ phim lớn như Transformer (2004), Inception (2010), Iron Man 2 (2013), giám sát đạo diễn bối cảnh của phim Kong:Skull Island nói: Việt Nam là quốc gia có vẻ đẹp độc đáo, nơi có thể thực hiện các bộ phim của Hollywood. Do đó ông sẽ giới thiệu và phối hợp với các nhà sản xuất, các hãng phim hàng đầu thế giới đến khảo sát, nghiên cứu để thực hiện các dự án phim lớn tại Việt Nam trong thời gian tới.

>> King Kong trong phim quay ở Việt Nam khổng lồ nhất màn ảnh

Có thể bạn quan tâm