Quỹ khuyến học “Ươm mầm ước mơ" của SeABank tiếp tục hỗ trợ học bổng cho 20 cháu học sinh nghèo hiếu học

Trong ngày 29/1/2017, Quỹ khuyến học Ươm mầm ước mơ của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đồng loạt tổ chức Ngày hội Khuyến học - EduDay và trao học bổng cho 20 trẻ em nghèo hiếu học tại 14 tỉnh thà
Quỹ khuyến học “Ươm mầm ước mơ" của SeABank tiếp tục hỗ trợ học bổng cho 20 cháu học sinh nghèo hiếu học

Trao học bổng ươm mầm ước mơ 2018 tại TP.HCM

Hoạt động này đã nâng tổng số lượng các cháu được hỗ trợ lên con số 47 em tại 25 tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi em học sinh sẽ được Quỹ Ươm mầm ước mơ SeABank hỗ trợ 1 triệu đồng/em/tháng cho đến khi học hết lớp 12.

Quỹ “Ươm mầm ước mơ” của SeABank đã tìm hiểu các trường hợp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, qua đó tiếp nhận và đỡ đầu thêm 20 học sinh nghèo tại Hải Phòng, Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh, Nha Trang, Thái Nguyên, An Giang, Hải Dương, Cần Thơ, Kiên Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Tiền Giang, Đắk Lắk, Quảng Ngãi.

Điều khác biệt trong việc hỗ trợ của SeABank đó là hoạt động này không chỉ đơn thuần là hỗ trợ một lần mà sẽ hỗ trợ học phí cho các em lâu dài, cho đến khi học hết lớp 12. Đồng thời, trong lễ gặp mặt và chính thức trao hỗ trợ học bổng tháng đầu tiên, mỗi cháu sẽ nhận được 1 phần quà từ SeABank bao gồm: 01 ba lô SeABank, 01 hộp bút SeABank, 20 quyển vở SeABank. Qua đây, chương trình sẽ giúp đỡ các em tiếp tục đến trường, học tập mà không cần lo lắng đến vấn đề học phí, giảm đi gánh nặng đáng kể cho gia đình các em vốn đã rất khó khăn.

Trao học bổng ươm mầm ước mơ 2018 tại Thái Nguyên

Với sự mở rộng này, từ tháng 1/2018 Quỹ Ươm mầm ước mơ hỗ trợ học bổng hàng tháng cho 47 em học sinh tại 25 tỉnh thành phố trên cả nước với số tiền 1 triệu đồng/em/tháng. Bên cạnh đó, hiện tại Quỹ cũng tài trợ học phí cho 55 em học sinh nghèo hiếu học tại Lào Cai theo chương trình Cặp lá yêu thương VTV trong thời gian từ tháng 8/2016 – 8/2018. Đồng thời ủng hộ học bổng tổng trị giá 120 triệu đồng/năm cho các em học sinh nghèo theo kêu gọi của Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the kids.

Trao học bổng ươm mầm ước mơ 2018 tại Quảng Ngãi

Quỹ “Ươm mầm ước mơ” là quỹ khuyến học do SeABank thành lập từ cuối năm 2015 với mong muốn hỗ trợ chi phí học tập cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, hoàn thành ước mơ học tập của mình và có một tương lai tươi sáng hơn. Kể từ năm 2018, Quỹ “Ươm mầm ước mơ” sẽ tổ chức Ngày hội Khuyến học - EduDay vào ngày 29/1 hàng năm và chọn ngày này để trao học bổng cho các cháu học sinh nghèo khuyến học. Trong những năm sắp tới, Quỹ “Ươm mầm ước mơ” sẽ tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ thêm nhiều trường hợp trẻ em nghèo hiếu học, để các em tiếp tục được đến trường và sau này có thể tự xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và gia đình.

>> SeABank dành 1.500 tỷ đồng vốn vay ưu đãi cho doanh nghiệp

Có thể bạn quan tâm