Ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và BetimumM

Ngày 2/10, tại Hà Nội, bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và BetimumM đã được chính thức ra mắt. Bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và BetimumM sẽ giúp các bà mẹ hoàn toàn yên tâm trong việc nuôi con bằng sữa mẹ 10
Ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và BetimumM

Lễ ký kết giữa đại diện công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam và công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta

Trong khuôn khổ buổi ra mắt cũng đã diễn ra lễ ký kết giữa Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam và Công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta. Theo đó, Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam sẽ phân phối độc quyền thương hiệu Betimum và BetimumM tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Khắc Quyền – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam chia sẻ, biết được tầm quan trọng của sữa mẹ đối với sức khỏe của con, cũng như thấu hiểu những trăn trở của các bà mẹ đang trong tình trạng mất sữa, thiếu sữa, tắc sữa, sau 5 năm dày công nghiên cứu, bào chế và thử nghiệm, chúng tôi đã chọn Vesta – 1 đơn vị sản xuất dược đạt chuẩn GMP làm đối tác đồng hành, chúng tôi đã tìm ra giải pháp hữu hiệu nhất cho các bà mẹ gặp phải vấn đề về nguồn sữa với bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và BetimumM.

Ông Nguyễn Khắc Quyền – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam

Ông Quyền cho biết thêm: “Chúng tôi đã rất chú trọng và nghiên cứu kĩ lưỡng từ việc tìm vùng dược liệu sạch cho đến quy trình sản xuất hiện đại, do đó chúng tôi có thể tự tin khẳng định Bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và BetimumM sẽ giúp các mẹ hoàn toàn tự tin vào khả năng 100% nuôi con bằng sữa mẹ của mình. Bên cạnh bộ sản phẩm, chúng tôi cũng sản xuất những file audio, video clip hướng dẫn đồng hành nuôi con bằng sữa mẹ, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia tư vấn, hỗ trợ 24/24, với mong muốn ngày càng có thêm thật nhiều những em bé được bú mẹ”.

Với thành phần chính chính là Thiên môn chùm (Asparagus racemous), Betimum có tính năng kích thích và sản sinh gấp 3,5 lần lượng hormone prolactin giúp thúc đẩy quá trình sản xuất sữa, bảo đảm chất lượng sữa và hỗ trợ làm giảm tình trạng tắc sữa. Cùng với Curcumin và nhụy hoa nghệ tây Afrron, BetimumM giúp các mẹ cải thiện tâm trạng và tinh thần, hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thẳng, giảm stress, và tránh nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Đây là bộ sản phẩm có tác dụng hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 đến 3 ngày sử dụng, giúp các bà mẹ hoàn toàn yên tâm trong việc nuôi con bằng sữa mẹ 100%.

TS, Lương y Nguyễn Hoàng - Nguyên giảng viên của trường Đại Học Dược Hà Nội

TS, Lương y Nguyễn Hoàng - Nguyên giảng viên của trường Đại Học Dược Hà Nội cho biết thêm, nói về sản phẩm Betimum, có thể thấy các thành phần đã được phân nhóm khá rõ ràng. Có 3 nhóm thành phần chính tương ứng với 3 công dụng chính của sản phẩm.

Nhóm thứ nhất là nhóm lợi sữa với thành phần là thiên môn chùm giúp bổ phế tâm, cỏ cà ri có tác dụng lợi sữa, tiểu hồi hương giúp kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt, chuyển hóa tốt. Nhóm thứ hai là nhóm thông sữa với thành phần gồm cao mộc thông, giúp giảm tắc tia sữa và xử lý các vấn đề về viêm tuyến vú. Nhóm thứ ba là nhóm bổ sung dinh dưỡng cho cả mẹ và con với các thành phần khoáng chất như Aquamin F, Aquamin Mg.

Với sản phẩm Betimum M, hoạt chất của nhụy hoa nghệ tây sẽ giúp ức chế sự trầm cảm ở các bà mẹ sau sinh.

"Có thể thấy sản phẩm này tổng hợp các thành phần một cách rất hợp lý, chúng tác động và bổ sung cho nhau giúp mẹ khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần lại có sữa cho con bú. Đây là một sản phẩm an toàn cho các bà mẹ và con nhỏ" - Lương y Nguyễn Hoàng nói.

Theo nghiên cứu và thống kê năm 2018 của Quỹ Nhi Đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF), tỷ lệ trẻ sơ sinh ở Việt Nam được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu chỉ chiến 17%. Tỷ lệ trẻ được bú mẹ duy trì đến 2 tuổi cũng chỉ đạt 19,4%. Bên cạnh đó, tỷ lệ trẻ nhỏ có sức đề kháng kém và mắc các bệnh về nhiễm khuẩn lại khá cao. Cùng với tình trạng lạm dụng thuốc kháng sinh trong những năm gần đây ở trẻ sơ sinh đang ở mức đáng báo động, tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã khuyến nghị các bà mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.   

Có thể bạn quan tâm