Ra mắt CLB Đại Sứ tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Ngày 12/ 5, Câu lạc bộ Đại sứ - Ambassador Club đã chính thức ra mắt tại Khách sạn Hà Nội Daewoo với sự tham gia của các ngài đại sứ cùng phu nhân, đại diện các tổ chức trong nước và quốc tế, giới tru
Ra mắt CLB Đại Sứ tại khách sạn Hà Nội Daewoo

Bức ảnh lưu niệm đánh dấu sự kiện ra mắt chính thức CLB Đại Sứ

Sáng lập bởi Hiệp đoàn Ngoại giao, CLB Đại Sứ nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động góp phần thắt chặt tình đoàn kết, tăng cường giao lưu giữa Đại sứ các nước cùng gia đình.

Theo đó, vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần, từ 7 giờ tối đến khuya, Lakeview Sky Lounge sẽ trở thành không gian giao lưu, chia sẻ dành riêng cho hội viên CLB Đại sư. Mỗi hội viên sẽ nhận một thẻ vàng giảm giá 20% trên tổng hóa đơn khi sử dụng dịch vụ ẩm thực tại hệ thống nhà hàng thuộc khách sạn Hà Nội Daewoo. Hanoi Daewoo là 1 trong những khách sạn 5* sang trọng bậc nhất thủ đô là đơn vị tổ chức chính thức của chương trình.

Ông Erwin R. Popov – Giám đốc điều hành khách sạn Hà Nội Daewoo

“Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Hà Nội Daewoo liên tục được lựa chọn là địa điểm tổ chức chính thức của các hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế như Hội nghị thượng đỉnh Francophone, Hội nghị thượng đỉnh ASEAN , Quốc khánh Liên Bang Nga, Tuần lễ ẩm thực Nga kết hợp cùng Đại sứ quán Liên Bang Nga tại Việt Nam... Chính vì vậy, chúng tôi vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng các hoạt động của Hiệp đoàn Ngoại giao. Việc trở thành đơn vị “chủ nhà” của CLB Đại sứ góp phần khẳng định đẳng cấp, vị thế dẫn đầu của Hà Nội Daewoo”, Ông Erwin R. Popov – Giám đốc điều hành khách sạn Hà Nội Daewoo chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm