Ra mắt Galaxy Note10+ Xanh Aura và Galaxy Note10 Đỏ Aura

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam smartphone Galaxy Note10+ phiên bản màu xanh Aura cùng Galaxy Note10 phiên bản màu đỏ Aura với số lượng giới hạn.
Galaxy Note10+ Xanh Aura
Galaxy Note10+ Xanh Aura

Được mô phỏng lại theo màu sắc của chiều sâu đại dương và bắt kịp xu hướng màu 2020 được PANTONE công bố, Galaxy Note10+ Xanh Aura mang đến dấu ấn sang trọng và nổi bật trên tay người dùng mùa lễ hội cuối năm và tiếp tục là người dẫn đầu xu hướng trong năm tới.

Kể từ khi ra mắt, dòng sản phẩm Galaxy Note10 và Galaxy Note10+ vẫn nằm trong số những smartphone đẹp nhất thế giới nhờ màn hình lớn Dynamic AMOLED sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ kết hợp cùng bút S Pen đa nhiệm. Galaxy Note10+ Xanh Aura tiếp tục là lời cam kết của Samsung trong việc nâng tầm trải nghiệm người dùng qua smartphone thế hệ tiếp theo tại thị trường Việt Nam.

Ngoài sắc xanh cá tính trên Galaxy Note10+ phiên bản Xanh Aura, người dùng Việt Nam còn có thêm một sự lựa chọn thời trang cho mùa lễ hội cuối năm đang đến gần với Galaxy Note10 phiên bản Đỏ Aura.

Galaxy Note10 Đỏ Aura
Galaxy Note10 Đỏ Aura

Theo văn hóa Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc và hạnh phúc. Màu sắc nồng ấm này còn thể hiện năng lượng hứng khởi, sức mạnh và danh vọng. Sắc đỏ trên Galaxy Note 10 mới là món quà đặc biệt từ Samsung, đem lại cho người dùng tinh thần phấn chấn, đầy lạc quan cho một năm mới ngập tràn thịnh vượng.

Sản phẩm Galaxy Note10+ phiên bản Xanh Aura và Galaxy Note10 Đỏ Aura đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 26.990.000 VNĐ và 22.990.000 VNĐ.

Có thể bạn quan tâm