Ra mắt Galaxy Tab S6 Lite với bút S Pen thế hệ mới, giá gần 10 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy Tab S6 Lite, chiếc máy tính bảng thế hệ mới cho phép người dùng tiếp cận với những tính năng đột phá mới, nâng tầm mọi trải nghiệm trên máy tính bảng.
Ra mắt Galaxy Tab S6 Lite với bút S Pen thế hệ mới, giá gần 10 triệu đồng

Galaxy Tab S6 Lite được trang bị sẵn bút S Pen có kích thước tương đương như bút viết thông thường. Nhờ thiết kế siêu nhẹ chỉ 7 gram, bút S Pen tạo cảm giác thoải mái trên tay, để người dùng thuận tiện ghi chú mỗi ngày. Ngoài hình dáng thanh thoát, đầu bút mảnh 0.7mm có khả năng nhận biết 4.096 mức cảm ứng lực và độ trễ được giảm đến tối thiểu 26 ms, mang đến khả năng phác hoạ chính xác, nhanh chóng.

Khi ghi chú bằng S Pen trên ứng dụng Samsung Notes, Galaxy Tab S6 Lite có khả năng chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản ngay tức thì.

Không chỉ xuất sắc trong việc ghi chép, phác thảo, ứng dụng Samsung Notes còn được trang bị các tính năng quản lý ghi chú cao cấp như: tìm kiếm nhanh chóng thông qua các nhãn, làm nổi bật những đoạn văn quan trọng hay phóng to ghi chú với mức thu phóng đến 300%. Khi hoàn tất, người dùng có thể xuất ra các định dạng PDF, hình ảnh JPEG hoặc Microsoft Word. Với Galaxy Tab S6 Lite, người dùng có thể thuận tiện chỉnh sửa tài liệu, làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

Với công nghệ cảm ứng điện từ khi bút tương tác với màn hình, chiếc S pen không cần sử dụng pin, không cần sạc, giúp thao tác liền mạch suốt thời gian sử dụng. Sau khi hoàn thành mọi tác vụ, thiết kế độc đáo với nam châm từ sẽ lưu giữ S Pen ngay bên cạnh phải thân máy, giúp người dùng không bỏ quên hoặc làm mất.

Galaxy Tab S6 Lite được thiết kế mỏng nhẹ với thân máy kim loại cao cấp chỉ nặng 467g, độ mỏng 7mm, màn hình lớn 10.4 inch, dung lượng pin lên tới 7.040 mAh cho phép trình chiếu video lên tới 13 giờ, cùng chế độ sạc nhanh 15W.

Galaxy Tab S6 Lite còn được tích hợp công nghệ loa âm thanh vòm Dolby Atmos 3D, được tinh chỉnh bởi AKG, mang đến không gian âm thanh chân thực và tái hiện cảm xúc trọn vẹn. Đặc biệt, Galaxy Tab S6 Lite kết hợp với Spotify và Netflix đưa kết quả tìm kiếm những bài hát, bộ phim ngay trên thanh tìm kiếm màn hình chủ, để người dùng truy cập nội dung giải trí trong chớp mắt, hoặc có thể cài đặt bài hát ưa thích thành nhạc chuông báo thức dễ dàng.

Bên cạnh đó, Galaxy Tab S6 Lite còn được vận hành trên phiên bản hệ điều hành One UI 2 mới nhất, các công cụ điều hướng trên Galaxy Tab S6 Lite được đơn giản hóa, giúp chuyển đổi các tác vụ hay ứng dụng một cách dễ dàng. Giao diện One UI 2 cùng với các tác vụ và game được xử lý mượt mà, tối ưu nhờ vào bộ xử lý tám nhân mạnh mẽ kết hợp cùng RAM 4GB và ROM 64GB. Nhờ đó, Galaxy Tab S6 Lite tạo ra không gian làm việc, giải trí có hiệu suất đỉnh cao.

Thiết bị có hai phiên bản màu sắc: Xám và Xanh, đi kèm với bút S Pen cùng màu. Galaxy Tab S6 Lite được mở bán từ ngày 15/05/2020 trên toàn quốc với giá bán đề nghị là 9.990.000 VNĐ.

Có thể bạn quan tâm