Ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream

Ứng dụng ngân hàng số đa nền tảng VPBank Dream sẽ giúp khách hàng có những giải pháp quản lý tài chính cá nhân, tiết kiệm thông minh, đồng thời tư vấn giải pháp để hiện thực hóa những ước mơ.
Ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream

VPBank Dream là nền tảng ngân hàng số đầu tiên do chính ngân hàng  phát triển

Ngày 11/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã ra mắt nền tảng ngân hàng số VPBank Dream và ký kết hợp tác với các đối tác lớn để cung cấp dịch vụ tiện ích tới khách hàng.

Trên cơ sở khảo sát nhu cầu của hơn 5.000 khách hàng, VPBank nhận thấy mỗi khách hàng đều có những ước mơ muốn thực hiện của riêng mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nguồn lực tài chính và biết quản lý tài chính một cách thông minh, hiệu quả để thực hiện ước mơ đó.

Ứng dụng VPBank Dream sẽ giúp khách hàng đạt được ước mơ một cách nhanh chóng và ý nghĩa nhất.

Dream là ứng dụng dễ đăng ký, dễ trải nghiệm, và giao dịch dễ dàng qua Internet. Chỉ với một click, khách hàng có thể tiếp cận đến các gói sản phẩm ngân hàng, từ tiết kiệm đến vay và thẻ tín dụng. Với Dream, khách hàng cũng sẽ giảm thiểu được hàng loạt thủ tục giấy tờ thông thường và không phải đến trực tiếp ngân hàng để thực hiện giao dịch.

Với khẩu hiệu "Vững tài chính - chạm ước mơ", thông qua Dream, VPBank sẽ cung cấp tới khách hàng hàng loạt gói sản phẩm ngân hàng với những ưu đãi vượt trội: miễn phí toàn bộ phí dịch vụ, phí giao dịch, phí quản lý… áp dụng cả với khách hàng chưa có tài khoản hoặc đã có tài khoản tại VPBank; lãi suất tiết kiệm Dream Saving cao hơn tới 0,5% so với lãi suất tiết kiệm gửi góp thông thường tại quầy; dễ dàng vay vốn ngân hàng hoặc mở thẻ tín dụng hoàn toàn online mà không cần bước chân ra khỏi cửa...

VPBank liên kết với các đối tác ở nhiều mảng hoạt động: từ mua xe, mua nhà... cho tới du lịch, thẩm mỹ; từ đó đáp ứng đa dạng các nhu cầu và mong muốn của khách hàng và được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Tại lễ ra mắt VPBank Dream, VPBank đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 4 đối tác lớn là AUTO HAUS – Volkswagen; VIMID; Hyundai Thành Công; Thẩm mỹ viện Kangnam và Thẩm mỹ viện Saigon Smile Spa. Các đối tác này sẽ dành nhiều ưu đãi giảm giá từ 1-75% cho khách hàng của VPBank Dream.

>> VPBank tiếp tục được Moody’s nâng hạng tín nhiệm lên B2

Có thể bạn quan tâm