Ra mắt nền tảng XIXO Platform cho lĩnh vực xây dựng, bất động sản và công nghiệp

XIXO Platform sẽ tập trung phát triển tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… hướng đến mục tiêu 100.000 gian hàng sản phẩm, 30.000 gian hàng dịch vụ trong năm 2021 và đạt giá trị giao dịch 3,8 tỷ USD vào năm 2025.

XIXO Platform vừa ra mắt là nền tảng công nghệ cho lĩnh vực xây dựng, bất động sản và công nghiệp. Trong đó bao gồm Sàn giao dịch thương mại điện tử “chothicong.com” với nhiệm vụ số hoá chuỗi cung ứng ngành, hướng đến nền tảng tự vận hành trong tương lai mang tầm quy mô Khu vực Asean.

XIXO Platform giúp người dùng dễ dàng thực hiện các công việc kinh doanh, xây dựng, thanh toán các giao dịch, kiểm soát các hoạt động liên quan mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng XIXO có kết nối internet.

“XIXO Platform đảm bảo các tiêu chí giá phù hợp, hàng thật, tiện lợi, kịp thời và an toàn”, đại diện XIXO Platform nhấn mạnh, đồng thời cho biết: Với XIXO Platform, các bên dễ dàng đấu thầu, mua bán các sản phẩm bất động sản, liên quan đến bất động sản từ nội địa cho đến toàn cầu.

XIXO Platform cũng thúc đẩy mô hình 020 (Online to Offline) dễ dàng kinh doanh, dễ dàng chuyển hướng. Dựa vào nền tảng blockchain, quá trình hình thành tài sản và thanh toán được đảm bảo an toàn và diễn ra tức thì.

Theo đại diện của XIXO Platform, trước mắt nền tảng này sẽ tập trung phát triển tại các thành phố lớn như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…, hướng đến mục tiêu 100.000 gian hàng sản phẩm, 30.000 gian hàng dịch vụ vào năm 2021 và đạt giá trị giao dịch 3,8 tỷ USD vào năm 2025.

Ban lãnh đạo XIXO Platform kỳ vọng đây cũng là cơ hội để các "nhà đầu tư thiên thần” trở thành cổ đông của các dự án thông qua việc đăng ký đầu tư.

“Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến làn sóng dịch chuyển công nghệ tạo tác động lớn đến nền kinh tế Việt Nam. Đại đa số các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề đều hướng đến mục tiêu chuyển đổi số để đón đầu những làn sóng này và phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, XIXO Platform sẽ mang đến trải nghiệm số mới và hiện đại nhất cho lĩnh vực bất động sản”, đại diện XIXO Platform nhấn mạnh.

Có thể bạn quan tâm