Ra mắt phần mềm nhận diện khuôn mặt "MAL Face Recognition" hỗ trợ chấm công

Công ty TNHH Vitalify Asia và công ty cổ phần Vitalify (Nhật Bản) đã ra mắt bộ công cụ phát triển AI nhận diện khuôn mặt “MAL Face Recognition" sử dụng AI (trí tuệ nhân tạo). Mô hình AI có thể nhận diện các khuôn mặt đã được đăng ký với độ chính xác 94%.
Ra mắt phần mềm nhận diện khuôn mặt "MAL Face Recognition" hỗ trợ chấm công

Bộ công cụ phát triển "MAL Face Recognition" có thể xử lý nhanh trên các thiết bị Android và iOS mà không cần kết nối mạng. 

Bộ công cụ hiện đang được tích hợp với ứng dụng quản lý chấm công có tên gọi MAL Time Recorder. Sản phẩm đã có mặt trên App Store (Phiên bản iPad). Trong ứng dụng này, người dùng có thể đăng kí khuôn mặt của mình và tiến hành quản lý chấm công cũng như xuất dữ liệu chấm công dưới dạng CSV.

Bộ công cụ phát triển có thể được tích hợp vào nhiều ứng dụng và dịch vụ khác nhau tùy theo nhu cầu cụ thể.

Ông Hà Quốc Hiền - Phó Giám đốc điều hành công ty Vitalify Asia cho biết, doanh nghiệp có thể sử dụng công nghệ này để giải quyết bài toán về chấm công động thay vì làm thủ công với nhiều sai sót.

"Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt vào các hệ thống bảo mật cao như cửa thông minh và xác thực ngân hàng. Với các doanh nghiệp, Vitalify Asia sẽ tư vấn và cung cấp dịch vụ tích hợp, hỗ trợ hiệu chỉnh để phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi cũng thực hiện chương trình dùng thử cho bộ công cụ này", ông Hiền chia sẻ. 

Bộ công cụ phát triển "MAL Face Recognition" có chi phí khoảng 300 USD/tháng (không bao gồm thuế) cho hợp đồng từ 6 tháng. Sản phẩm không giới thiết bị cài đặt, lượt cài đặt cũng như không tính phí khi phần tích hợp, dịch vụ chưa hoàn thành.

Có thể bạn quan tâm