Ra mắt sản phẩm BiFace Pro chấm công Made in Vietnam, sử dụng công nghệ AI

Vừa qua, Beet Innovators đã nghiên cứu, phát triển thành công sản phẩm BiFace Pro - một sản phẩm ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong việc chấm công, điểm danh và kiểm soát truy cập áp dụng cho các doanh nghiệp và trường học.
Ra mắt sản phẩm BiFace Pro chấm công Made in Vietnam, sử dụng công nghệ AI

Sản phẩm BiFace Pro tự hào là sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Điểm nổi bật nhất của thiết bị BiFace Pro so với các bản BiFace và BiFace 2.0 đó là khả năng nhận diện nhiều khuôn mặt cùng lúc ngay cả khi không có kết nối internet, ngoài ra sản phẩm còn điểm nổi bật khác như: Nhận diện khuôn mặt có độ chính xác cao trên 99%; Thời gian nhận diện và xác thực cho mỗi khuôn mặt dưới 1 giây; Màn hình thiết bị rộng 10 inch, hiển thị thông tin chấm công và thông báo rõ ràng; Sử dụng công nghệ đám mây, truy cập mọi lúc, mọi nơi, mọi nền tảng; Ứng dụng di động cho nhân viên, phụ huynh thông báo kết quả chấm công, điểm danh; Ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, dễ dàng sử dụng và lắp đặt (plug and play); Đội ngũ hỗ trợ trực tuyến 24/7.

Trải nghiệm thực tế sản phẩm BiFace Pro

Trải nghiệm thực tế sản phẩm BiFace Pro

Sản phẩm BiFace Pro sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt trong chấm công ở doanh nghiệp, ngoài việc đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, BiFace Pro giúp hạn chế nguồn lây lan dịch bệnh so với các sản phẩm khác, góp phần phòng chống và đẩy lùi dịch Covid-19 đang lây lan trên toàn thế giới. Khi áp dụng cho trường học, BiFace Pro tích hợp ứng dụng thông báo kèm hình ảnh học sinh lúc đến trường và ra về đến phụ huynh trong thời gian thực, giúp phụ huynh luôn luôn yên tâm về con em mình.

“Nhận diện khuôn mặt là công nghệ vô cùng quan trọng trong việc giám sát và bảo đảm an ninh. Hiện chúng tôi đang sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để giải quyết bài toán về chấm công, điểm danh, nhận diện khách VIP và người lạ cho doanh nghiệp, cơ quan, trường học...Ông Ngô Ngọc Thành – Giám đốc sản phẩm công ty cổ phần Beet Innovators nhấn mạnh.

Chúng tôi đã triển khai thành công hệ thống quản lý và giám sát cho nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài. Trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm tính năng để phục vụ cho xã hội.

Hiện tại, sản phẩm BiFace đã được sử dụng tại nhiều công ty, doanh nghiệp trong nước, đồng thời đã thương mại tại thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc.

Tiền thân là Khối Nghiên cứu và Phát triển (R&D) trực thuộc BeetSoft - Top 50+10 doanh nghiệp CNTT lớn nhất Việt Nam năm 2019. Với mục tiêu trở thành Công ty hàng đầu về cung cấp các sản phẩm dựa trên nền tảng công nghệ AI, Beet Innovators đã và đang tiên phong ứng dụng các giải pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực học máy và học sâu để sản xuất ra các sản phẩm đuợc thiết kế chuyên biệt, đáp ứng nhu cầu thiết thực cho từng khách hàng.

Beet Innovators đã cho ra nhiều sản phẩm và giải pháp liên quan đến nhận diện khuôn mặt, bảo mật, giám sát an ninh như: 

BiFace – Sản phẩm chấm công, điểm danh sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt; 

BeKYC – Sản phẩm, giải pháp định danh khách hàng điện tử cho điểm giao dịch ngân hàng, viễn thông và thủ tục hành chính;

REVA – Giải pháp cách mạng 4.0 cho ngành bán lẻ, đếm thống kê và phát hiện khách hàng VIP;

BiSecurity – Giải pháp an ninh giúp nhận diện khách VIP, người lạ cho các toà nhà, văn phòng;

BiTraffic – Giải pháp giao thông thông minh, giám sát và phát hiện các hành vi vi phạm giao thông;

BiQueue - Giải pháp lấy số xếp hàng tự động bằng khuôn mặt;

AiParking – Giải pháp bãi xe an ninh thông minh so khớp ảnh khuôn mặt lái xe và biển số áp dụng cho các tòa nhà, công sở, khu công nghiệp.

Có thể bạn quan tâm