Ra mắt Silk Sense – Khu nghỉ dưỡng ven sông chuẩn quốc tế 4 sao tại Hội An

Á Đông Silk vừa tổ chức sự kiện giới thiệu dự án Khu nghỉ dưỡng ven sông đẳng cấp 4*+ mang tên Silk Sense Hội An River Resort tại khách sạn Daewoo - Hà Nội, tiếp nối chuỗi sự kiện đã được tổ chức tại
Ra mắt Silk Sense – Khu nghỉ dưỡng ven sông chuẩn quốc tế 4 sao tại Hội An

Sự kiện có sự tham gia của đại diện lãnh đạo các sở du lịch, đại diện chủ đầu tư, ban quản lý resort, các đối tác trong ngành lữ hành khách sạn.

Silk Sense Hội An River Resort được xem như đứa con tinh thần của Á Đông Silk với tiêu chuẩn 4 sao cộng mang một phong cách mới, được giới chuyên gia đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng hiện đại và đẳng cấp nhất tại Phố cổ Hội An.

Ông Trần Thái Do – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Á Đông Silk và Công ty TNHH Á Đông Villas, chủ đầu tư Silk Sense Hội An River Resort cho biết: “Hội An là một trong những cảng thị Việt Nam nằm trên con đường tơ lụa trên biển ở cuối thế kỷ XVI nên Hội An có một nét đẹp cổ xưa đầy mê hoặc. Xây dựng Silk Sense Hội An River Resort chính là mong muốn mang đến một địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo, đáng nhớ tại Hội An và đóng góp vào việc phổ biến lụa cũng như giới thiệu những nét văn hóa của Việt Nam đến với du khách quốc tế".

Ông Thái cũng chia sẻ, trong giai đoạn 1, Silk Sense Hội An River Resort được thiết kế với 70 phòng khách sạn và 16 biệt thự hai tầng hướng sông với ban công riêng biệt, được trang bị đầy đủ những tiện nghi bậc nhất. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn được đầu tư nhiều hạng mục tiện ích và dịch vụ chất lượng khác như: nhà hàng, quầy bar, cafe ngoài trời, hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, dịch vụ giải trí trên sông và các dịch vụ hội nghị, hội thảo, họp mặt, tiệc cưới…

Silk Sense được đánh giá là sự trải nghiệm chuẩn 4-sao-cộng cộng hoàn toàn khác biệt của Hội An, đưa du khách vào không gian yên bình bên bờ sông Cổ Cò thơ mộng cùng với những dịch vụ mang chất lượng quốc tế 5 sao. Giới chuyên gia đánh giá, đây là điều khiến khu nghỉ dưỡng trở nên đặc biệt hơn bất kỳ khách sạn cùng tầm cỡ 4 sao khác.

Ông Steve Kirkpatrick – Giám đốc điều hành Silk Sense Hội An River Resort khẳng định: “Silk Sense Hội An River Resort sẽ là điểm đến số 1 tại Phố cổ Hội An trong thời gian tới nhờ vào phong cách thiết kế hài hòa giữa kiến trúc Á Đông xen lẫn với tính hiện đại của Châu Âu.

Trong buổi lễ ra mắt, chủ đầu tư đã mang đến ba bộ sưu tập thời trang áo dài cách tân, thu đông và dạ tiệc đa sắc màu đến từ hai nhà thiết kế Trần Thái Duy và Hoàng Oanh của thương hiệu thời trang Á Đông Silk cùng tiết mục 3D mapping trên chiếc váy khổng lồ với đường kính 10m do ca sĩ Ngọc Anh thể hiện với bài hát “Lụa gió” được nhạc sĩ Bảo Chấn viết riêng cho Silk Sense.

Thông qua các tiết mục này, khách mời được chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Hội An và của Silk Sense Hội An River Resort đồng thời thể hiện tình yêu với lụa của chủ đầu tư khi xây dựng khu resort này.

Silk Sense Hội An River Resort được kỳ vọng sẽ mang đến sự thỏa mãn cả 5 giác quan hòa quyện thành một thông qua cơ sở vật chất, tiện nghi, ẩm thực, phòng ốc, dịch vụ spa, tận tâm trong cung cách phục vụ, trở thành khu nghỉ dưỡng lý tưởng với dịch vụ xuất sắc và đáng giá.

Có thể bạn quan tâm