Ra mắt thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và LOTTE Mart (thuộc Tập đoàn LOTTE - Hàn Quốc) vừa hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank.
Ra mắt thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank

Thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank mang tới nhiều tiện ích vượt trội cho khách hàng khi mua sắm, chi tiêu

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính tiện ích và gia tăng lợi ích cho các khách hàng của cả hai bên. Chỉ với 1 chiếc Thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank, khách hàng có thể thanh toán mọi giao dịch trong nước và quốc tế đồng thời tận hưởng đầy đủ những ưu đãi dành cho hội viên LOTTE Mart.

Chiếc thẻ này được tích hợp giữa thẻ thanh toán quốc tế Maritime Bank và thẻ hội viên LOTTE Mart, giúp khách hàng giao dịch thuận tiện với nhiều tính năng vượt trội. Đơn cử: thanh toán tiện lợi trên 35 triệu điểm chấp nhận thẻ; hạn mức thẻ lên đến 1 tỷ đồng với 45 ngày miễn lãi; rút tiền mặt dễ dàng tại hàng triệu máy ATM.

Chủ thẻ được tích điểm nhiều hơn 1.5 lần so với thẻ hội viên LOTTE Mart hiện tại khi chi tiêu và quy đổi tiền để mua sắm tại hệ thống LOTTE Mart; và tích luỹ điểm khi chi tiêu du lịch, nhà hàng, khách sạn ngoài Lotte.

Thẻ cho phép tích điểm ưu đãi khi thanh toán trong toàn bộ Hệ thống của Tập đoàn LOTTE (LOTTE Mart, LOTTE Cinema, Lotteria…), hưởng ưu đãi giảm giá tới 50% khi mua sắm từ Thế giới ưu đãi JOY/JOY+; hưởng đặc quyền tặng 5% số tiền chi tiêu vào ngày sinh nhật và thỏa sức mua sắm với tính năng trả góp 0%, trả góp linh hoạt…

Từ nay đến 24/3/2017, khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng và cơ hội sở hữu iPhone 7 khi mở mới và sử dụng thẻ với tổng giá trị giải thưởng lên đến trên 500 triệu đồng.

Mai Lan 

Có thể bạn quan tâm