Ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam

Citi - Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng và Lazada, nền tảng thương mại điện tử đã công bố ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum tại Việt Nam.
Lễ ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam
Lễ ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam

Lazada Citi Platinum là dòng thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, chỉ một tháng sau khi dòng thẻ này được phát hành ở Malaysia và Thái Lan.

Lần đầu tiên, chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada, đây là mức điểm thưởng cao nhất từ trước đến nay áp dụng cho các dòng thẻ tín dụng của Citi. Với thông điệp “Nhịp tim dẫn bước đam mê”, mua sắm tại Lazada giờ đây sẽ tuyệt vời hơn nữa với ưu đãi  giảm giá 30% vào cuối tuần, 2 lần miễn phí giao hàng mỗi tháng và tính năng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho giao dịch tại Lazada. Và hơn thế nữa, chủ thẻ còn nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu trên thẻ từ 10 triệu đồng mỗi tháng.

Nhận thấy tiềm năng tăng trưởng thương mại điện tử mạnh mẽ, Citi và Lazada đặt mục tiêu đạt 500.000 đăng ký thẻ mới trên toàn khu vực trong một vài năm tới. Ra mắt thẻ Lazada Citi lần này là sự phát triển tự nhiên của mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Citi và Lazada từ năm 2016.

Với những tính năng, đặc quyền và ưu đãi vượt trội, thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum kỳ vọng sẽ được ưa chuộng ở Việt Nam và khu vục Đông Nam Á. Khách hàng mở thẻ còn nhận được voucher điện tử giá trị 2 triệu VNĐ khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ.

Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn có những tính năng đặc biệt khác như nhân 5 điểm thưởng khi chi tiêu cho Thời Trang và Du Lịch; hơn 11.000 ưu đãi giảm giá tại hơn 1.000 thành phố trên toàn thế giới với chương trình Citi World Privileges. Ngoài ra, thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ như giảm giá 200.000 VNĐ quanh năm khi đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ khác tại Traveloka và miễn phí một bánh ngọt khi mua một thức uống bất kỳ mỗi thứ sáu tại chuỗi quán Coffee Bean & Tea Leaf.

Với thẻ mới này, Citi sẽ tiếp cận khách hàng trẻ và thành thạo mua sắm trên mạng hơn, chính họ sẽ chiếm đa số trong mảng khách hàng thương mại điện tử của khu vực Đông Nam Á, cùng lúc Lazada cũng mở rộng được các ưu đãi và dịch vụ đa dạng của mình nhờ tận dụng nền tảng tài chính toàn cầu của Citi.

Lĩnh vực Ngân hàng Bán lẻ của Citi ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương có 15,2 triệu thẻ tín dụng, trên tất cả 12 thị trường Châu Á Thái Bình Dương cũng như 5 thị trường ở khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi. Phân nửa thẻ tín dụng mới và các khoản cho vay của Citi tới từ các kênh điện tử, tăng hơn gấp đôi trong vòng ba năm trở lại đây.

Có thể bạn quan tâm