Ra mắt thương hiệu DeAura tại Hải Phòng

Sáng 13.11, tại 268 Trần Nguyên Hãn diễn ra lễ ra mắt thương hiệu DeAura. Tham dự buổi lễ có đại diện chính quyền địa phương, lãnh đạo Deaura Việt Nam, nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân, diễn viên Đan Lê và đô
Ra mắt thương hiệu DeAura tại Hải Phòng

Deaura là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ Israel xuất hiện từ năm 2008 với sản phẩm chính là chăm sóc da. Hiện nay, thương hiệu này đã có hơn 300 văn phòng đại diện, phủ sóng tại hơn 17 quốc gia ở khắp các nước trên thế giới như Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á,…. Tại Việt Nam, Deaura đang có 8 cơ sở hoạt động trên cả nước.

Với nguồn nguyên liệu quý giá từ tự nhiên mà điển hình là bùn khoáng biển chết, các nhà khoa học Israel đã nghiên cứu và sáng chế ra những công thức mỹ phẩm giúp chống lão hóa da, lưu giữ vẻ đẹp tươi trẻ và cuốn hút của tuổi xuân cho phái đẹp. Đặc biệt là phức hợp NIAPEPTYGOLD được cấp bằng sáng chế, khắc phục hoàn toàn các vấn đề về da. Thành phần: chứa nguyên liệu quý như vàng 24 carat, Hexyl Peptide – 19, các loại thảo dược có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá và giữ vẻ trẻ trung, xinh đẹp cho làn da.

Bà Lê Thanh Thúy, Giám đốc dịch vụ khách hàng DeAura Việt Nam cho biết: “Với mong muốn ngày càng có nhiều chị em được tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ cao cấp của Deaura, chúng tôi hân hạnh phân phối sản phẩm của Deaura tới thị trường Hải Phòng, đồng thời mang đến cho các khách hàng của mình dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất”.

Đại lý phân phối dòng mĩ phẩm cao cấp mang thương hiệu quốc tế Deaura với các phòng chăm sóc đặc biệt trên tổng diện tích lên đến gần 3000m2 thiết kế theo phong cách hoàng gia, mang đậm chất quý tộc Châu Âu được vận hành với đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, hứa hẹn đem tới cho khách hàng tại thành phố Hải Phòng những trải nghiệm mới lạ về một dịch vụ làm đẹp đầy đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm