Ra mắt thương hiệu Moolez Australia tại Việt Nam

Tiếp nối sự thành công của lễ khai trương 2 Showroom Moolez 169 Thái Hà và 144 Trần Duy Hưng, Công ty Cổ phần Thời trang Moolez Việt Nam đã tổ chức sự kiện Grand Opening ra mắt thương hiệu Moolez tại
Ra mắt thương hiệu Moolez Australia tại Việt Nam

Đại diện thương hiệu cắt băng khánh thành

Đây được xem là “mốc son” quan trọng trên chặng đường phát triển và khẳng định thương hiệu của Moolez Australia tại Việt Nam.

Lễ khai trương đã có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang cũng như các hiệp hội doanh nhân, những người thành đạt, đặc biệt có sự hiện diện của nghệ sĩ, đạo diễn điện ảnh Hồ Tú cùng đông đảo khách hàng đã dùng sản phẩm Moolez tại Times City.

Với sứ mệnh tôn vinh vị thế của người Việt, Moolez Australia mang đến cho người Việt sự khẳng định vị thế, phong cách riêng biệt không pha trộn, thể hiện khí chất “Thời trang của trí tuệ, của sự thông minh và đi đầu xu hướng”. Theo đánh giá của thị trường, sản phẩm của Moolez đạt tiêu chuẩn của quốc gia rất khó tính về chất lượng hàng đầu Thế giới.

Showroom trưng bày các sản phẩm đẳng cấp của thương hiệu

Với sự xuất hiện của thương hiệu đẳng cấp này, từ nay, giới mộ điệu thời trang sẽ không cần phải đi ra nước ngoài sang tận nước Úc xa xôi mới có thể sắm cho mình những sản phẩm đồ da cao cấp của "xứ sở Kangaroo". Bên cạnh đó, theo đánh giá từ thị trường, giá của sản phẩm Moolez vô cùng phù hợp với người Việt. 

Khách hàng trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận về sản phẩm

Bà Vũ Thúy Nga - Chủ tịch Hội Nữ Doanh Nhân Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hoa hậu Doanh nhân thành đạt đánh giá, Moolez Australia chính là cơ hội để phụ nữ Việt Nam có thể trải nghiệm và sử dụng những sản phẩm túi đẳng cấp của nước Úc xa xôi. "Bản thân tôi đánh giá, các sản phẩm của thương hiệu Moolez Australia đều có thiết kế tinh xảo, chất lượng đảm bảo. Tôi tin rằng, sẽ có rất nhiều phụ nữ trở thành những tín đồ của thương hiệu này", bà Nga khẳng định.

Tại buổi ra mắt, khán giả đã được chiêm ngưỡng nhiều sản phẩm đẳng cấp, độc đáo thể hiện 3 phong cách thời trang khác nhau của 3 màn Fashion show trong khuôn khổ chương trình Fashion show “Thôi miên mọi ánh nhìn”. Đây đều là những sản phẩm hot nhất của Moolez Australia được thiết kế theo các concept riêng với sự đầu tư chuyên nghiệp mang chất lượng rất khắt khe của người Australia.

Với việc chính thức tổ chức Grand Opening tại Việt Nam, Moolez Australia mong muốn Việt Nam là “bàn đạp” để phát triển toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Moolez Việt Nam được Moolez Australia cho phép độc quyền phát triển thương hiệu tại khu vực này và chiến lược của Moolez Việt Nam sẽ "Nam tiến" từ đầu năm 2018. Moolez cũng định hướng sẽ là hãng thời trang cao cấp Australia hàng đầu Việt Nam và vươn ra chinh phục thị trường khu vực Châu Á trong thời gian không xa.

Moolez là thương hiệu đồ da cao cấp có tiếng ở Australia, trụ sở đặt tại một con phố cổ gần vịnh Port Phillip của thành phố Melbourne - Kinh đô thời trang Úc.

Nổi tiếng là quốc gia có “gu” thời trang khó tính nhất thế giới, nước Úc là một nơi thể hiện văn hóa thời trang rõ rệt và cá tính nhất. Phong cách thời trang Úc được người dân coi trọng và được đánh giá là điều không thể “mua” nổi, chỉ có thể lựa chọn bằng trí thông minh và đẳng cấp sành điệu của bản thân mỗi người.

Úc cũng là địa danh nổi tiếng Thế giới với những trang trại lớn, nơi nhiều hãng thời trang danh tiếng mong muốn sở hữu - hoặc đầu tư trang trại tại đây để có nguồn nguyên liệu da chất lượng cho những chiếc túi đình đám mà mọi giới đều mơ ước.

Có thể bạn quan tâm