Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản dành riêng cho thị trường Việt Nam

Kể từ tháng 12, dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp “Naked & Sacred” - một thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ chính thức được giới thiệu rộng rãi tại thị trường Việt Nam.
Dòng sản phẩm mới “Naked & Sacred” có thành phần chính là 5 loại Ceramide
Dòng sản phẩm mới “Naked & Sacred” có thành phần chính là 5 loại Ceramide

Đây là thành quả của quá trình gần 2 năm nghiên cứu, sáng tạo trong dự án “Tái sinh làn da phụ nữ Việt” và là sự phối hợp giữa công ty TNHH LTS LAB Việt Nam và công ty cổ phần NIKOMIX.

Dòng sản phẩm mới “Naked & Sacred” có thành phần chính là 5 loại Ceramide - hợp chất có tác dụng cấp ẩm, dịu nhẹ với làn da từng chịu tổn thương và các thành phần đặc biệt khác giúp bảo vệ da khỏi tác nhân ô nhiễm, bụi mịn PM2.5… Đặc biệt, sản phẩm này còn thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp làn da trở nên căng mịn.

“Naked & Sacred” là sản phẩm dưỡng da tích hợp đầy đủ hiệu quả các bước dưỡng da cơ bản (bao gồm: nước hoa hồng, sữa dưỡng, serum, mặt nạ, lớp nền trang điểm…).

Bà Lê Thị Sửu - Giám đốc công ty TNHH LTS LAB Việt Nam nhấn mạnh:
“Qua gần 2 năm nghiên cứu, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm “All In One” có nguồn gốc, xuất xứ Nhật Bản. Sản phẩm được hiện thực hóa dựa trên những khảo sát về đặc điểm làn da, cách chăm sóc da và thói quen sinh hoạt trên 1.000 phụ nữ Việt Nam. Trong cuộc sống hiện nay, phụ nữ Việt Nam phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại cho da đến từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm,... Chưa kể, gần đây, chất lượng không khí xấu đi do khí thải hay bụi siêu mịn PM2.5 nhiều khả năng sẽ hạn chế tác dụng của sản phẩm dưỡng da thông thường. Chúng tôi kỳ vọng rằng sản phẩm này sẽ là một lựa chọn uy tín, hoàn hảo dành cho những người phụ nữ Việt Nam.”

Dự kiến, “Naked & Sacred” bắt đầu được triển khai theo mô hình BtoB (Business to Business) kể từ tháng 12, và đưa vào thị trường bán lẻ BtoC (Business to Customer) vào tháng 3/2020.

Có thể bạn quan tâm