Ra mắt thương hiệu Nàng Yến của Công ty TNHH Yến sào Nhà Việt

Vừa qua, tại Én Teahouse & Restaurant số 304 Điện Biên Phủ, Quận 3, Tp.HCM, đã diễn ra buổi tiệc ra mắt thương hiệu Nàng Yến của Công ty TNHH Yến sào Nhà Việt.
Ra mắt thương hiệu Nàng Yến của Công ty TNHH Yến sào Nhà Việt

Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu của Nàng Yến trong hành trình đem các sản phẩm tổ yến “sạch”, nguyên chất đến tay người tiêu dùng.

Buổi tiệc đã diễn ra trong sự vui vẻ, ấm cúm và đầy cảm xúc. Các khách mời là những phụ nữ năng động, thành đạt, họ yêu thương gia đình và luôn biết cách chăm sóc bản thân của mình.

Những câu chuyện về cuộc sống, công việc của phụ nữ được chia sẻ cởi mở, lồng ghép trong đó là hình ảnh ân cần, chăm sóc của thương hiệu Nàng Yến.

Khách mời được dùng thử những sản phẩm yến sào tươi chưng đường phèn để cảm nhận vị ngọt thanh, dai dòn trong từng sợi yến mà Nàng Yến đã chuẩn bị. Trong suốt chương trình, câu chuyện về Nàng Yến đã được gởi gắm trọn vẹn qua những chia sẻ rất thật của chị Mai Lê Phương Trúc – CEO công ty TNHH Yến sào Nhà Việt.

Với triết lý kinh doanh “Bán thứ mình muốn mua, và cung cấp những sản phẩm mình muốn cho con ruột của mình dùng”, chị đã truyền tải được cái tâm của người làm nghề đến khách hàng, và nhiều dòng sản phẩm đã được giới thiệu trong buổi ra mắt phù hợp cho các nhu cầu đa dạng của người dùng.

Những hũ yến tươi chưng trong ngày theo khẩu vị và sở thích khách hàng rất tiện lợi cho các đối tượng bận rộn; tổ yến thô thu hoạch ngay từ nhà yến lại được lòng của các chị kỹ tính, muốn tự tay làm sạch cho người nhà và cho chính mình; tổ yến rút lông vừa đẹp, tỉ lệ sợi yến hầu như được giữ nguyên là sản phẩm vô cùng thích hợp cho những ai khó tính trong việc dùng yến sào; tổ yến tinh chế lại rất thông dụng, là sự lựa chọn cho khi cần sử dụng thường xuyên.

Ngoài ra, còn có những set quà tặng từ tổ yến sang trọng, tinh tế, lại phù hợp với ngân sách quà tặng của các doanh nghiệp, hoặc trong các mối quan hệ công việc, cá nhân của khách hàng.

Với ba tiếng diễn ra trong sự kiện, Nàng Yến đã thể hiện rõ cái tâm của người làm nghề, và nguồn gốc tổ yến rõ ràng với slogan ‘Yến về làm tổ nhà Nàng”. Từ đây, người tiêu dùng yến sào, đặc biệt là các chị em phụ nữ đã có thêm một nơi để tin dùng các sản phẩm từ tổ yến.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Yến sào Nhà Việt (Thương hiệu Nàng Yến)

Số 4 Alexandre De Rhodes, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Email: info@nangyen.vn

Website; www.nangyen.vn

Facebook: NangYenMaiTruc

Điện thoại: 028 777 99909

Có thể bạn quan tâm