Ra mắt thương hiệu TTC Land, cả công ty cúi đầu cam kết với khách hàng

Tối 29/3/2018, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín đã tổ chức công bố thương hiệu mới TTC Land để thay thế cho thương hiệu Sacomreal sau 14 năm có mặt trên thị trường.
Ra mắt thương hiệu TTC Land, cả công ty cúi đầu cam kết với khách hàng

Lãnh đạo chủ chốt của TTC Land cúi đầu cam kết với khách hàng và cộng đồng

Đây là hoạt động tiếp theo trong quá trình tái cấu trúc của Tập đoàn TTC. Trước đó, vào giữa năm 2017, cổ đông lớn của Sacomreal là Tập đoàn TTC đã thực hiện mô hình quản trị tập trung khi tiến hành xây dựng 5 “tổng công ty ngành” tương ứng với 5 ngành nghề khác nhau của TTC Land, trong đó bất động sản được xem là ngành chủ lực.

Với mục tiêu phát triển dài hạn để củng cố sức mạnh, phát huy tối đa nội lực, hơn 10 công ty hoạt động trong ngành bất động sản thuộc TTC đã “hội tụ” về một mối dưới tên gọi mới là TTC Land. Công ty “hạt nhân” là Địa ốc Sài Gòn Thương Tín cũng đã được cổ đông đồng ý đổi tên thành TTC Land vào tháng 4/2017.

“Mục tiêu của việc thay đổi là nhằm nâng cao tiềm lực và quy mô của công ty lên một tầm cao mới. Việc thay đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng tới các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết trước đây”, ông Bùi Tiến Thắng, Tổng giám đốc TTC Land cho biết, đồng thời khẳng định: “TTC Land sẽ kế thừa tất cả những tinh hoa, giá trị của thương hiệu Sacomreal”.

Đáng chú ý trong lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu mới là nghi thức các lãnh đạo và nhân viên TTC Land cúi đầu cam kết “tập trung tinh thần và nguồn lực, bằng sự tận tâm để phục vụ khách hàng và cộng đồng”.

Sau khi tập trung về một mối, TTC Land có tổng tài sản gần 17.000 tỷ đồng, quỹ đất hơn 1.500ha, đủ để công ty phát triển trong vòng 10 năm tới. Quy mô hoạt động của TTC Land không chỉ gói gọn tại khu vực phía Nam như trước đây mà sẽ mở rộng hoạt động đầu tư khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc phát triển các dự án bất động sản dân dụng (nhà ở) với các dòng sản phẩm đã có tiếng trên thị trường là: Jamona (phức hợp), Charmington (căn hộ cao cấp) và Carillon (căn hộ tầm trung), TTC Land sẽ mở rộng phát triển bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng; bất động sản thương mại – cho thuê; bất động sản khu công nghiệp – logictis và các dịch vụ bất động sản.

Trao đổi với Thương Gia, ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC, Chủ tịch sáng lập Sacomreal, cho biết: Sắp tới, Tập đoàn sẽ nghiên cứu đổi tên Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín thành Công ty CP Bất động sản TTC hoặc một cái tên nào khác phù hợp. Tuy nhiên, việc đổi mã chứng khoán SCR sang một mã mới chưa được Tập đoàn tính đến vì theo ông Đặng Hồng Anh, việc đổi mã chứng khoán đòi hỏi nhiều thủ tục, bước đi phức tạp.

Có thể bạn quan tâm